25 ก.ย. 2021 เวลา 18:40 • ไลฟ์สไตล์
5 ข้อ บ่งบอก เขารักเราแค่ไหน ?
1
1. ภูมิใจที่มีเราในชีวิต
1
2. อยากให้เรามีชีวิตที่ดี
1
3. เราจะอยู่ในแผนการใช้ชีวิตของเขาเสมอ
1
4. อยากมีเวลาร่วมกับเรา
1
5. กลัวเราไม่สนใจ/กลัวเราทิ้ง
1
สำหรับใครที่ตั้งคำถามให้กับความสัมพันธ์ของคุณกับเขา ทุกวันนี้เรามีความสำคัญต่อเขาแค่ไหน
ประเมินเริ่มต้นจากตัวคุณเองนั่นแหละ น่าจะได้คำตอบดีที่สุด
สิ่งที่คุณทำต่อเขา หรือความรู้สึกที่คุณมีต่อเขา แล้วเขาให้คุณกลับมาเช่นกันหรือเปล่า
1. ภูมิใจที่มีเราในชีวิต
3
คุณรู้สึกภูมิใจที่มีเขาอยู่ในชีวิตแค่ไหน
อยากให้สังคมรอบข้างของคุณรับรู้ว่า คุณมีเขาเป็นคู่ชีวิต และเราคือ คนที่โชคดีมากที่มีเขาเคียงข้าง เช่นกัน...ถ้าเขารักคุณ เขาก็จะรู้สึกเช่นนั้นกับคุณ และพาคุณไปในทุกที่ ที่สังคมสำคัญ ๆ ของเขาควรรู้จักคุณ
1
2.อยากให้เรามีชีวิตที่ดี
1
คุณรู้สึกอยากให้ชีวิตของเขามีความสุข ไม่ว่าจะเป็นการผลักดันเขาให้ประสบความสำเร็จในชีวิต หรือส่งเสริมให้เขามีคุณภาพชีวิตที่ดี ให้เขายิ้ม หรือหัวเราะได้ เช่นกัน...ถ้าเขารักคุณ เขาก็จะรู้สึกและทำแบบนั้นกับคุณ
1
3.เราจะอยู่ในแผนการใช้ชีวิตของเขาเสมอ
1
ทุกครั้งที่คุณจะทำอะไร ไม่ว่าจะทานข้าว จะไปไหน วันสำคัญ หรือวันหยุด คุณจะคิดถึงเขาเสมอ จะคอยถามเขา จะไปไหน เย็นนี้จะทานอะไร พรุ่งนี้อยากไปเที่ยวไหนไหม หรือฉันจะไปที่นั่น คุณพาไปได้ไหม ปีหน้าเราจะไปเที่ยวที่นั่นกัน ทุกช่วงเวลาคุณจะอยากมีเขาอยู่ในชีวิตเสมอ เช่นกัน...ถ้าเขารักคุณ เราจะเข้าไปอยู่ในแผนการใช้ชีวิตของเขาและคำถามที่คุณถามเขา เขาก็จะถามคุณก่อนเสมอ
1
4.อยากมีเวลาร่วมกับเรา
1
คนรักกัน ย่อมโหยหาช่วงเวลาที่จะได้ใช้ร่วมกัน อาจไม่ถึง 24 ชม. แค่เพียงช่วงเวลาสั้น ๆ ก็ทำให้ช่วงเวลานั้นพิเศษขึ้นมาได้ ไม่ว่าจะเป็นการไปทานข้าว ทำบุญ ไปเที่ยว หรือแม้กระทั่งการได้รับส่งระหว่างที่ทำงาน นั่นคือ ช่วงเวลาที่ดีที่สุดที่เราได้ใช้เวลาร่วมกัน และคุณก็แฮปปี้มาก ๆ เช่นกัน...หากเขารักคุณ เขาก็จะโหยหาช่วงเวลาที่มีโอกาสอยู่ร่วมกันกับคุณเสมอ
1
5.กลัวเราไม่สนใจ/กลัวเราทิ้ง
1
เรากลัวที่จะเสียเขาไป เรากลัวสักวันเขาจะทิ้งเราไป เราจึงทำทุกอย่างเพื่อให้มีเขาในชีวิต เราจะแคร์ความรู้สึกเขา เราจะใส่ใจในสิ่งที่เขาเป็น เราจะมอบสิ่งดี ๆ ให้แก่เขา เราจะบอกความรู้สึกที่มีให้เขารู้ เราจะรีบอ่านแชทที่เขาส่งมา เราจะรีบโทรกลับเมื่อไม่ได้รับสายเขา เพราะเขาคือ คนสำคัญ เช่นกัน...ถ้าเขารักคุณ เขาจะทำแบบนั้นเช่นกัน
1
เรื่องความรัก ความสัมพันธ์ ไม่มีอะไรที่ตายตัว เพราะล้วนมาจากความรู้สึก และนิสัยส่วนตัวของแต่ละบุคคล บางคนแสดงออกไม่เก่ง แต่ถ้าเรารู้จักเขามากพอ เราจะสัมผัสสิ่งที่เขาเป็นได้ ก็แฮปปี้ได้เช่นกัน 🥰
1
แต่หากวันหนึ่งที่คุณตั้งคำถามกับความรักครั้งนี้มากเกินไป
เขารักเราไหม
เขายังต้องการมีเราในชีวิตหรือไม่
เกิดอะไรขึ้นกับความสัมพันธ์ของเรา
ทำไมเหนื่อยกับความรักเช่นนี้
1
หากคำถามเหล่านี้วนซ้ำ ๆ บางทีคุณอาจต้องกลับมาอยู่กับตัวเอง และถามตัวเองว่า คุณมีความสุขอยู่หรือป่าว เขาคือ คนที่ทำให้คุณมีความสุข หรือ แค่เคยทำให้คุณมีความสุข แต่วันนี้ ไม่ใช่แล้ว!!
1
ขอให้คุณผู้อ่าน พบความรัก ที่เรียกว่า รัก ที่ไม่ใช่การ หลง หรือ การยื้อเพื่อรอเวลาแยก
1
เป็นกำลังใจให้นะคะ 🥰 เจ้าความรัก
1
โฆษณา