26 ก.ย. 2021 เวลา 06:22 • ปรัชญา
ชีวิตเราไงครับ ชีวิตเรานี่แหละที่จะวางเดิมพันไปกับสิ่งที่เราคิด ว่าจะไปต่อ หรือ เหลียวหลังกลับมาเป็นคนลังเล จุดนี้คือจุดหัวเลี้ยวหัวต่อในการตัดสินใจเลือกเดินตามที่เราคิดไว้ ความเชื่อมั่น ศรัทธาในตัวอีกอย่างทำให้เรากล้าตัดสินใจแตกหักกับทุกสิ่ง ในความคิดที่เราเชื่อมาแต่เริ่มแรก สิ่งสำคัญ คือ ความคิดนี้หนักแน่นเพียงไร สะสมมามากเกินกว่าการจะหันหลังกลับหรือไม่ มันสายเกินไปสำหรับคนเดินทางมาเกินครึ่งจะหันหลังกลับ จะเป็นจะตายทางข้างหน้าคือ เหวก็ต้องตัดสินใจเดิน อย่ากลัวสิ่งที่ยังไม่เกิดขึ้น เพราะเมื่อถึงเวลานั้น อาจไม่โหดร้ายอย่างเราคิดก็ได้ครับ.พูดเขียนนะผม แต่ทำได้ไม่ได้เป็นอีกเรื่อง 55
โฆษณา