26 ก.ย. 2021 เวลา 11:26 • ความคิดเห็น
ช่างเขาเถอะ ความคิดของเขา คิดอะไรก็ได้ อย่าสนใจว่าเขาจะตัดสินเราว่าอย่างไร ช่างเขาปะไร เนอะ สนใจชีวิตของเราดีกว่าค่ะ ถ้าเขาคิดว่าเราดี เดี๋ยวเขาก็กลับใจเองค่ะ เวลาคือเครื่องพิสูจน์ อันนี้พูดชมตัวเองไม่ได้ค่ะ เพราะถ้าคน เขา เท เรา เขา อคติ กับ เรา ตัดสิน เราไปแล้ว มันเรื่องของเขา ช่างเถอะ
หันมาดูแลตัวเอง รักษาสุขภาพดีกว่า ทำอาหารทาน หรือไปหาของอร่อยทานดีกว่า อย่าสนใจคนเยอะค่ะ ปวดหัว
โฆษณา