26 ก.ย. 2021 เวลา 15:01
บทความนี้ จะขอรีวิวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ได้รับมาจากเว็บ Happix อีกแล้ว นั่นก็คือ YAMAMORI Sukiyaki no tare & Tsuyu no moto source น้ำซุปสุกี้ยากี้ญี่ปุ่นและน้ำซุปเข้มข้นญี่ปุ่น เพื่อ true money wallet 50 บาท จำเป็นต้องทดลองทำอาหารเองสักครั้ง
ก่อนอื่นถ้าท่านใดสนใจอยากได้ของฟรีดีๆ แบบนี้ สมัครได้ในลิงก์ด้านล่างนี้
ก่อนที่จะรีวิวผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ ผู้เขียนก็ใช้เวลาคิดอยู่นาน ว่าจะทำอะไรดี จึงเกิดไอเดียที่ว่าทำไมต้องทำเองละ ซื้อสำเร็จรูปดีไหม ง่ายด้วย โดยใช้น้ำซุป 2 ตัวนี้ ทำการปรุง
ผู้เขียนก็ได้ไปซื้อก๋วยเตี๋ยวมา 1 ชาม เป็นก๋วยเตี๋ยวน้ำใสในราคา 40 บาท ก่อนจะปรุงด้วยน้ำซุปผลิตภัณฑ์ใหม่ ก็ขอชิมก่อนปรากฏว่าจืดมากจริงๆ ไม่มีรสอร่อยเลย ผู้เขียนจึงจำเป็นต้องเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ใหม่มาช่วย จึงขอเลือกน้ำซุปสูตรสุกี้ยากี้ญี่ปุ่น คิดว่าน่าจะเข้ากับก๋วยเตี๋ยวน้ำใสชามนี้มากที่สุด
เมื่อปรุงลงไปแล้วปรากฏว่าน้ำซุปก๋วยเตี๋ยวเริ่มเปลี่ยนเป็นสีน้ำตาลอ่อนๆ เมื่อชิมลงไปแล้วก๋วยเตี๋ยวรสเปลี่ยนไป มีรสเค็มหวาน อร่อย คล้ายๆ กับง่วนเชียงบ้านเรา น้ำซุปตัวนี้สามารถเปลี่ยนรสอาหารที่ไม่อร่อย กับมาอร่อยได้ โดยไม่ต้องปรุงเพิ่ม ถ้ามีโอกาสอยากให้ทุกท่านลองซื้อไปทานดู หรือร่วมทดลองผลิตภัณฑ์ฟรีจากเว็บ happix ได้
จบไปแล้ว กับการรีวิว ผลิตภัณฑ์ตัวใหม่นี้ สำหรับ บทความต่อไปจะมีอะไรมาแนะนำอีก ติดตามได้นะครับ
#YAMAMORI Sukiyaki no tare & Tsuyu no moto source
#Happix
โฆษณา