27 ก.ย. 2021 เวลา 10:00 • บันเทิง
🤫😬 #เคยสงสัยไหมว่าทำไมมึงขี้หึงจังนะ‼️⁉️
💕🪶📖..ตามมาค่ะ...มีไม่กี่ข้อเองค่ะ
สวัสดีค่ะเพื่อนสาว หรือ เพื่อนหนุ่มก็ได้นะคะ 💃🕺หายไปนานเพราะ มัวแต่ไปทำงานสบู่ 🧼🧽สครับ💦🍾 งานสมุนไพร 🍋🌿🌾อยู่นานเลยทีเดียว..คงไม่ลืมกันนะจ๊ะ 😁💕
👥หลายคนอาจจะเคยได้ยินคำว่า 🌾ไม้เลื้อย🫂 ขุนแผน 🌼 เป็นต้น
🌾👥 #ผู้ชายไม้เลื้อย
🫂 #พ่อขุนแผนแสนเจ้าชู้ 💕
📚💕🫂วันนี้จะมาแชร์ขำๆ ..เคยสงสัยกันไหมว่าทำไมแฟนของเราถึงขี้หึงไร้สาระ...ฯลฯ ได้หนักขนาดนี้...😁
...ดูไม่ยากค่ะมีไม่กี่ข้อเอง....เป็นการวิเคาระห์ และความเห็นส่วนตัวนะคะ😂
....เคยสังเกตไหมว่าทำไมเวลาที่เราไปไหนมาไหน หรือเราไม่ได้มีคนอื่นแฟนเราก็ยังขี้หึงแบบไร้เหตุผลหาเรื่องทะเลาะบ่อยๆ มันมีสาเหตุค่ะ....👇👇
👥🗣️ เพื่อนๆสามารถแชร์ประสบการณ์กันได้นะคะแต่อันนี้เดี๋ยวจะขอแชร์ของตัวเองก่อนจากการวิเคราะห์แล้วก็เจอของจริงมาก่อนค่ะ☺️🤭
....อาจจะมีคนสงสัย...และอาจจะมีสักข้อนึงที่ตรงกับนิสัยหรือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงกับเพื่อนๆบ้างแหละเนอะ...
📚พอได้อ่านแล้วอาจจะตบเข่าดังป้าบ💥 "กูว่าแล้วเชียว"..😂
🤤มาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่าค่ะ มันจะมีอยู่ไม่กี่เหตุผลเองนะคะ.. เป็นแค่บทความสั้นๆเอามาเล่าสู่กันฟังขำๆ📚😂
📚ทุกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตอนที่ทะเลาะกัน...ก็จะมีแต่ความเครียด....😂แต่เดี๋ยวนี้พอมาเล่าให้คนอื่นฟังนะมันจะเป็นเรื่องขำขันพอย้อนกลับไปคิดแล้ว ก็นึก เออ 🙄เป็นไปได้เนอะ... ยกตัวอย่างเช่น สมมุติเราไปเที่ยวกับเพื่อนๆหรือว่าเราไปธุระกับเพื่อน(ผู้หญิงด้วยกันนะ)👥
📲 ก็จะโทรตามยิกยิกยิกว่าอยู่ที่ไหน? ทำอะไรอยู่? ก็ว่าต่างๆนานา ฯลฯ ทั้งๆที่่ ไปไหนมาไหนจะบอกตลอด ซึ่งตรงข้ามกับเขาท่านขุนแผน ..🤭...พ่อไม้เลื้อย..😁🌾🌿☘️
📚เขาคิดตลอดเวลาว่าเราต้องมีคนอื่นคุยกับคนอื่นไปไหนกับคนอื่น👥 ทำให้รู้สึกเบื่อมากเพราะว่าเราไม่ได้เป็นคนอย่างนั้น💌(เรามั่นใจรักเดียวใจเดียวมากๆ😂)
📚พอเอามาวิเคราะห์แล้วมันก็น่ามีอยู่ไม่กี่สาเหตุ...แต่อันนี้เราจะต้องมั่นใจว่าเราไม่ใช่คนเจ้าชู้จริงๆด้วยนะคะ...มั่นใจเปล่าเอ่ย?😁😬
💥มั่นใจไหมว่าเราไม่ใช่คนแบบเขา?💢 ถ้าใช่ก็ตัวใครตัวมันนะคะ 😂😁
📚ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องอยู่กันนานพอสมควรด้วยนะคะยิ่งอยู่หลายๆปีเป็นสิบๆปีก็จะยิ่งรู้มากขึ้นเรื่อยๆตลอดจนนิสัยต่างๆก็ผุดขึ้นมาได้เรื่อยๆค่ะ...😂😁
💕อาจจะเป็นปกติของผู้ชายทั่วไปหรือไม่? บางคนอาจไม่เป็นก็ได้มั๊ง?
1.ข้อแรกคือ 🫂💞นิสัยเขาคนเจ้าชู้มากๆ ที่แอบคบแอบคุยกับคนอื่น... บลาๆ อยู่ตลอดเวลา ก็เลยคิดว่าเราจะต้องเป็นแบบนั้น..ไรงี้..🤤
💥กลัวเวรกรรมขึ้นมาเลยทีเดียว 😁😂
ส่วนข้อที่ 2. คือกลัวจะโดนเอาคืนก็เลยหวาดระแวง เพราะทำไว้เยอะ💕 คนส่วนมากชอบประชดประชัน...เอาคืน...เขาจึงกลัว....😂😂
💢มันเป็นเกมส์ และจิตวิทยาล้วนๆ💕🫂 ส่วนมากตายเรียบ 😂😂
ข้อที่ 3. คือแกล้งหึงหวงไปอย่างนั้นเองเพื่อกลบเกลื่อนเสแสร้งว่ารักนักรักหนา💕 เผื่อให้เราตายใจ...ซึ่งมันก็ได้ผล...นิยมใช้กันเยอะ....ใครไม่ทันเกมส์นี่ เชื่อสนิทใจเลยนะ...มารู้ทีหลังนี่....โอ้ย.....😂😂☠️
👥คนเราสักเป็นผู้ร้ายในเรื่องเล่าคนอื่นเสมอ....เจอคนฟังไร้ศีลฯ ก็พัง...😂💢
ข้อที่ 4. หาเรื่องทะเลาะสร้างเรื่องเพื่อเก็บข้อมูลในการอยากเลิกลา ...💔...วางหมากให้เราเป็นผู้ผิด...โทษเรา...ใส่ไฟเต็มๆ...ถ้าโชคดีเจอคนฟังมีปัญญา ....ไม่ฟังความข้างเดียว...รู้นิสัยของอีกฝ่าย...เราก็พอจะรอด..😂😂
💞🫂เพราะตัวเขาเองเป็นคนเจ้าชู้แอบคุยกับคนอื่นอยู่เป็นประจำ หาเรื่องทะเลาะเผื่อเบี่ยงประเด็น...ยิ่งตอนเราเริ่มสงสัย...จับได้...😤ถามไม่ตอบ...หาเรื่องเรา😡...เราก็กลายเป็นผิดไปซะงั้น...งงเด้...😂 บางคนก็อาจถึงขั้นตบตี จนเป็นนิสัย 💥💪🦵👎
...เพื่อนๆอาจมีข้ออื่นๆ มาแชร์กันได้นะคะ...ขำดี...🤭🤣😂...
.....ไว้มาแชร์ประสบการณ์ใหม่นะคะ...มีหลาย Stories มากมาย...สนุกสนานมากๆค่ะ....🪶📖📚
💕ไว้มาเยี่ยมชมกันใหม่นะคะ🪶📖📚☺️💌
ปล. ไม่ได้ระบุเหตุการณ์ไหน...หรือ เป็นของคนใดคนหนึ่ง...ไม่ได้เอ่ยชื่อนะจ๊ะ เพื่อความบันเทิงเท่านั้น....จุ๊บๆ 💞💕🥰😘
🪶📖📚ขอบคุณพื้นที่ดีๆที่ให้แบ่งปันนะคะ💞😍
☺️ขอบคุณจ้า 💕
โฆษณา