27 ก.ย. 2021 เวลา 14:23 • ศิลปะ & ออกแบบ
ถ้าเราได้สวมใส่งานศิลปะของศิลปินที่ชอบจะเป็นยังไง?
ชวนเพื่อนๆ ลองมาทำความรู้จัก Collection แรกของ #ArtistCollab ที่ชวนศิลปินดัง #LineCensor มาฝากฝีมือลงบน Streetwear ที่ใครๆ ก็สวมได้!
ขอเปิดทางให้แบรนด์ไทย ศิลปินไทย ซักหน่อยยย! เพราะมันเป็นอะไรที่ดีงาม น่าสนใจ และน่าสนับสนุนมากๆ แม้ปกติเราจะเห็นแบรนด์เสื้อผ้าต่างประเทศทำการ collaboration กับศิลปินอยู่เสมอ แต่ยังไม่ค่อยเห็นแบรนด์เสื้อผ้าของไทยที่มีคอนเซ็ปต์แบบนี้เลย จนมาเจอ Artist Collab
Artist Collab เป็นแบรนด์ที่มีคอนเซ็ปต์ตั้งใจทำงานร่วมกับศิลปินแบบเน้นๆ ยิ่งศิลปินคนแรกที่คอลแลบคือ Line Censor ซึ่งเป็นศิลปินชาวไทยที่ตอนนี้ดังสุดๆ ในวงการ NFT (ล่าสุดขายภาพไป 8 ล้านกว่าบาท) ยิ่งทำให้น่าสนใจมากกก
เรียกได้ว่าถ้าซื้อเสื้อผ้าชิ้นหนึ่ง ก็เหมือนได้ซื้อผืนผ้าใบภาพวาดของศิลปินเลยนะ เหมือนเป็นงานศิลปะที่สวมใส่ได้! หรือจะใส่กรอบแขวนประดับก็ไม่ติดเลย ยัง Bid ภาพหลักแสนไม่ไหว กดซื้อเสื้อไปใส่ก่อนละกัน ⁠😂⁠
คอนเซ็ปต์แบรนด์น่าสนใจ ได้ทั้งงานที่มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำ แถมยังได้สนับสนุนศิลปิน ใครอยากได้รายละเอียดเพิ่มเติม หรือสนใจผลงานของทั้ง Artist Collab และ Line Censor ไปตามกันที่ https://facebook.com/ac.artistcollab/ ได้เลย!
โฆษณา