28 ก.ย. 2021 เวลา 01:24 • การตลาด
การลงทุนบางครั้งก็เสี่ยง เสี่ยงกับความผันแปลของตลาดที่ธุรกิจต่างๆต้องประสบปัญหาไม่ว่าจะเนื่องด้วยเหตุสุดวิสัยของเหตุการณ์นั้น แต่จะดีมั๊ยที่ธุรกิจบางธุรกิจกลับยังก้าวเดินต่อไปในเหตุการณ์ผันแปรเหล่านั้นได้ คงเป็นอีกนัยนึ่งที่ผู้คิดค้นระบบหล่ะวิสัยทัศน์ของผู้ก่อตั้งหล่ะนั่นต้องยกให้เขาเพราะดวงไม่เหมือนกัน คำจำกัดความของ "ดวง" ในที่นี้คือ
ด: การเดินทางของประสบการณ์ของผู้นั้นที่ได้ประสบพบมา
ว: วันเวลาที่เหมาะสมกับจุดที่เป็นแรงบันดาลใจที่ลงมือทำ
ง: เงินที่สนับสนุนที่เป็นปัจจัยสำคัญ
ใช่ครับหากขาดคำจำกัดความที่มีความหมายอย่างใดอย่างหนึ่งก็คงหมดแรงตั้งแต่เริ่มต้นทำสิ่งที่เราจะดำเนินการทุกอย่าง แม้ว่ากีฬาที่เป็นยาวิเศษ การปกป้องประเทศแต่ละประเทศยังต้องถลุงเงิน ยังงัยนะหรือคิดให้รอบเถ่อะ การสร้างอาวุธหล่ะเงินไม่ใช่จำนวนน้อยเลยต้องดึงแหล่งเงินทุนเข้าร่วมแล้วก็เผาผลาญเพียงไม่กีเสี่ยวนาที กลายเป็นผลพวงที่ตลาดต้องประสบพบไหนจะมีการโต้แย้งที่ต้องใช้เวลาประนีประนอมอีกหากลงเอยไม่ได้ก็เกิดข้อภิพาทสมดุลทางเศรฐกิจลงไม่ได้จริงๆก็สิ่งที่สร้างมานั่นหล่ะเอามาวัดกันเพียงเพราะไม่ลงเอยกัน รวมๆก็ผลประโยชน์หึๆ ธุรกิจบางธุรกิจอาจเป็นเฟียงตัวนึ่งที่หมุนฟันเฟียงให้ทุกปัญหาความขัดเฟียงนั้นเป็นอย่างดีก็ได้
นี่เป็นอีกทัศนคตินึ่งเท่านั้นไม่มีเจตนาที่จะให้เกิดความคิดทางลบ เพียงแต่คุณจะใช้วันเวลาและประสบการณ์กับต้นทุนที่คุณมีให้เกิดประโยชน์มากน้อยเพียงใด
ปล ด้นสด
โฆษณา