28 ก.ย. 2021 เวลา 02:33 • ความคิดเห็น
ส่วนตัวมองว่าไม่แปลกค่ะ ไม่ทุกคนที่พบว่าตัวเองเกิดมาเพื่อทำสิ่งไหน บางครั้งเราอาจต้องสะสมความรู้หรือประสบการณ์อะไรบางอย่างในระดับหนึ่งก่อนที่เราจะพบมัน แต่ถ้ายังไม่พบ ขอให้พยายามต่อไป วันหนึ่งเมื่อเราพบมัน ใจเราจะบอกเราเองว่ามันใช่ค่ะ
เราสามารถใช้ชีวิตในแต่ละวันด้วยการตั้งเป้าหมายเล็กๆที่สามารถทำได้ เช่น ตั้งเป้าพัฒนาตัวเองด้วยการเรียนรู้อะไรใหม่ๆ ที่เราสนใจ /ลองทำสิ่งที่ยังไม่เคยลองแต่อยากจะทำ ฯลฯ บางทีสิ่งเหล่านี้แหละคือสิ่งที่อาจเป็นจุดเปลี่ยนในชีวิตเรา
ขอให้ทำทุกวันให้เป็นวันที่ดี อย่าเพียงแค่ใช้ชีวิตให้หมดไปวันๆค่ะ
1
โฆษณา