28 ก.ย. 2021 เวลา 03:54 • ศิลปะ & ออกแบบ
สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะมาพูดถึงเรื่องแรงผลักดันในการพัฒนาฝีมือการวาดรูปของตัวเองค่ะ
เครดิต IG : i.mpxrtist
เรื่องเกิดจากเมื่อหลายเดือนก่อน เราวาดรูปแล้วแม่ของเราบอกว่าให้วาดรูปคน แล้วตอนนั้นเราวาดรูปคนไม่เป็นจริงๆเพราะชอบวาดรูปธรรมชาติหรือดราฟรูปมากกว่า แล้วเราบอกแม่ว่าเราวาดไม่ได้ แม่เลยตอบกลับมาว่าเราฝีมือไม่พัฒนา ซึ่งจุดนี้นี่แหละค่ะเป็นจุดเปลี่ยนของเรา
วันนั้นเราก็เลยคิดไตร่ตรองและหาช่องยูทูปที่เกี่ยวกับการวาดรูป พอเราเปิดดูไปเรื่อยๆก็เกิดแรงบันดาลใจ และเราเลยลองวาดดูหลายๆแบบแล้วก็เจอลายเส้นของตัวเอง ดังรูปข้างบนเลยค่ะ👆👆👆
เราก็เลยว่ารูปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับเราและจินตนาการขึ้นมาเองแล้ววาดลงใน IG ค่ะ
ฝากไปติดดตาม IG ของเราด้วยนะคะ
IG : I.mpxrtist
โฆษณา