28 ก.ย. 2021 เวลา 09:29 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
เปิดประวัติ "อียูมี" หรือ "ผู้เล่นหมายเลข 240" จาก Squid Game
จากกระแสความฮิตของซีรีส์เกาหลีเรื่อง Squid Game สควิดเกม เล่นลุ้นตาย ที่ออกอากาศผ่านทางสตรีมมิ่ง Netflix และได้รับการพูดถึงอย่างมากในทั่วโลก ทำให้นักแสดงหลาย ๆ คน ภายในเรื่องก็ได้รับกระแสที่ดีตามไปด้วย
หนึ่งในนักแสดงที่ได้รับความนิยมที่สุดก็คือ อียูมี ที่ได้รับบทบาทเป็น จียอง หรือ ผู้เล่นหมายเลข 240
จียองหรือผู้เล่นหมายเลข 240 ปรากฏตัวครั้งแรกในซีรีส์คือตอนที่ 4 จากการชักชวนของ แซบยอกหรือผู้เล่นหมายเลข 067 ให้เธอเข้ามาร่วมทีม เพื่อแข่งขันในเกมที่ 3 หรือเกมชักเย่อ
แต่ทว่าตัวละคร จียอง ก็ได้ยุติบทบาทลงในตอนที่ 6 ที่แข่งขันเกมชิงลูกแก้ว โดยที่ตัวละคร จียอง เสียสละให้ แซบยอก เป็นฝ่ายชนะในเกมนี้ไป
สรุปแล้ว อียูมี ได้ร่วมแสดงซีรีส์เรื่องนี้เพียงแค่ 3 Ep. เท่านั้น แต่ว่าตัวละครของเธอกลับได้รับความนิยมและชื่นชอบอย่างมาก
ย้อนกลับไปก่อนที่ซีรีส์เริ่มออนแอร์ อียูมี มีผู้ติดตามบน Instagram แค่ประมาณ 40,000 คนเท่านั้น แต่ในวันนี้ วันที่ 28 กันยายน 2564 ผู้ติดตามของเธอพุ่งไปที่ 2.3 ล้านคน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
Instagram ของ อียูมี
อียูมี เกิดเมื่อวันที่ 18 กรกฏาคม 2537 ที่ประเทศเกาหลีใต้ ปัจจุบันเธอมีอายุ 27 ปีแล้ว
อียูมี เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงเมื่อปี 2009 รวม ๆ แล้ว เธออยู่ในวงการมาแล้วประมาณ 11 ปี ปัจจุบัน อียูมี อยู่สังกัด Varo Entertainment
อียูมี ผ่านประสบการณ์การแสดงมาอย่างโชกโชน ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรีส์ ทั้งนี้เธอยังเคยรับเชิญในซีรีส์ดัง ๆ หลายเรื่องด้วยกัน เช่น Touch Your Heart, Voice 2 เป็นต้น
อียูมี รับเชิญในเรื่อง Touch Your Heart
หากแฟน ๆ ท่านใดต้องการที่จะติดตาม ชีวิต ไลฟ์สไตล์ หรือผลงานของ อียูมี สามารถเข้าไปติดตามเธอได้ที่ Instagram ของเธอ (leeyoum262) หรือทางต้นสังกัดของเธอ (varoen_official)
โฆษณา