28 ก.ย. 2021 เวลา 14:19 • ความคิดเห็น
ส่วนตัวก็... 7ปีค่ะ เลิกเพราะเขานอกใจ เมื่อเดือนก.พ.ปีนี้ เขาก็แต่งงานใหม่แล้ว เห็นแล้วก็ยิ้มค่ะ ดีใจกับเขาค่ะ ถ้าให้เราอยู่ตรงนั้น เราก็คงไม่มีความสุขเท่าตอนนี้แน่นอนค่ะ ถูกที่ถูกทางแล้ว
อย่าไปยึดติดเลยค่ะ ยินดีกับเขาดีกว่า แล้วปล่อยไป มันเป็นธรรมชาติ ก็พิมพ์ยินดีไปค่ะ เราจะรู้สึก​อะไรก็ช่าง แสดงออกว่าเรายินดีก็พอ ใครจะคิดอะไรก็ช่างเขา ใครคิดดีก็สุข ใครคิดอกุศล​(ที่อยากให้เราเจ็บใจ)​ก็บาป ก็แค่นั้นเองค่า
โฆษณา