28 ก.ย. 2021 เวลา 14:54 • ความคิดเห็น
อาจจะตอบได้ไม่ดีนะคะ ส่วนตัวถือเรื่องนี้มาก เราจะไม่อยู่กับคนผิดศีลเด็ดขาด ตอนแฟนนอกใจ จับได้ครั้งเดียวเราหย่าเลยค่ะ พ่อแม่ไม่เคยสอนให้ทนค่ะ ต่อให้มีลูกเราก็ต้องทำให้ลูกเห็นว่าเราแกร่งที่จะเลี้ยงเขาได้ เด็กจะรักแม่และช่วยเหลือ​แม่ค่ะ แต่ถ้ายอมทน ลูกจะเห็นภาพที่แม่มีแต่ความทุกข์​ เด็กจะน่าสงสาร ต้องฝึกให้เขาแกร่งเหมือนเราค่ะ
บ้านเราเป็นแบบนี้ค่ะ พ่อเลี้ยงแบบทหาร ลูกสาวเลี้ยงแบบผู้ชาย ผู้ชายเลี้ยงให้อ่อนโยน เพศที่อ่อนแอต้องเข้มแข็ง​ เพศที่แข็งแรงต้องรู้จักอ่อนน้อมค่ะ
สำหรับคุณ ลองพิจารณา​ตามความพร้อมนะคะ ชีวิตบั้นปลายแบบไหนที่คุณต้องการ ถ้ายามแก่เฒ่า​เขาคือหอกข้างแคร่ เป็นอันตรายก็ควรรีบตัดค่ะ เพราะตอนแก่ เราไม่มีเรี่ยวแรงจะต่อสู้แล้ว เตรียมอะไรให้ลูกไว้ วางแผนให้รอบคอบ ประโยชน์อะไรที่ควรเป็นของลูก ให้เตรียมให้เขาค่ะ แล้วเราจะอยู่หรือไป ก็จะได้สบายใจ
โฆษณา