29 ก.ย. 2021 เวลา 05:15 • บันเทิง
โฟร์ ศกลรัตน์ ออกมาชี้แจงสาเหตุยุบวง โฟร์-มด ไม่ต่อสัญญากับ RS
โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร หรือ โฟร์ จากวง โฟร์-มด ตำนานคู่หูดูโอ้ ในยุค 2000 จากค่ายกามิกาเซ่ ได้ออกมาพูดถึงการยุบวง โฟร์-มด และการที่ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับค่าย RS ในช่องยูทูปของ นิกกี้ ณฉัตร
( ลิ้งค์คลิปวิดีโอ > https://youtu.be/B-dvORXVAZI )
โฟร์ได้ออกมาเปิดใจว่าสาเหตุที่ โฟร์-มด จำเป็นต้องยุบวงนั้น เกิดจากทางค่ายคิดว่า โฟร์-มด ไม่สามารถขายต่อได้แล้ว จึงจำเป็นต้องยุบวง ในขณะที่กำลังเตรียมการสำหรับอัลบั้มใหม่ไว้เรียบร้อยแล้ว
ทางค่ายมองว่า โฟร์-มด ไปต่อไม่ได้ จึงเสนอให้ทั้งคู่แยกกัน และออกไปเป็นศิลปินเดี่ยว ซึ่งทางฝ่าย "มด" ก็ตอบตกลงสำหรับข้อเสนอนี้ แต่ว่า ทางฝ่ายของ "โฟร์" ไม่ยอมรับข้อเสนอ
โฟร์ได้บอกกับทางค่ายไปว่า ถ้าหากไม่มี โฟร์-มด แล้ว โฟร์ก็ไม่ขอต่อสัญญากับทางค่าย RS ซึ่งทางค่ายก็ไม่ได้เหนี่ยวรั้งโฟร์ไว้เช่นกัน
โฟร์ ยังพูดอีกว่า ตนเกิดอาการน้อยใจ ที่มดยอมออกไปเป็นศิลปินเดี่ยว เพราะโฟร์คิดว่า โฟร์ต้องมีมด แต่ทำไมมดถึงยอมออกไปเป็นศิลปินเดี่ยวได้โดยที่ไม่มีโฟร์
พอเกิดอาการน้อยใจ โฟร์ก็ได้อัลฟอลโล่อินสตาแกรมของมด และศิลปินคนอื่น ๆ ภายในค่าย (ยกเว้นธามไท)
ทั้งนี้โฟร์ก็ได้ยืนยันว่าตนเองไม่เคยทะเลาะกับมด แต่เคยงอน, น้อยใจ, รำคาญกันตามประสาผู้หญิง ที่ทำงานร่วมกันมาหลายปี
ปัจจุบันทั้งโฟร์และมด ก็ยังร่วมงานกันอยู่ รายการที่ทำร่วมกันล่าสุดคือ รายการ #ความลับกามิ อีกทั้งโฟร์และมดยังออกมาทำคอนเทนต์ต่าง ๆ ลงช่องยูทูปของตนเอง โดยมีอีกฝ่ายเป็นแขกรับเชิญเป็นบางคลิปด้วย
โฆษณา