29 ก.ย. 2021 เวลา 08:32 • ข่าว
อีกหนึ่งตัวอย่างของ Toxic Relationship นำมาซึ่งการเป็นเหยื่อที่ถูกทำร้ายร่างกายและถูกพบกลายเป็นศพหลังหายตัวไป
1
สำหรับคนที่ได้ตามข่าว Gabby Petito มาถึงตอนนี้ก็คงพอรู้กันเเล้วล่ะค่ะ ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอ
เรื่องราวเริ่มต้นเมื่อ Gabby วัย 22 ปี และคู่หมั้นที่มีชื่อว่า Brian อายุ 37 ปี ทั้งคู่เป็นคู่รัก Youtuber ได้เดินทางถ่าย Vlog ด้วยรถแวนทั่ว'เมกาตั้งแต่ช่วงต้นเดือนกรกฎาคม และแพลนว่าทริปนั้นจะจบในเดือนตุลาคม และประเด็นมาเริ่มตรงที่ทางบ้านไม่ได้รับการติดต่อจาก Gabby เลยตั้งแต่วันที่ 25 สิงหาคม ครอบครัวเลยไปเเจ้งความกับตำรวจเมื่อวันที่ 11 กันยายนที่ผ่านมา
1
รถแวนที่ทั้งคู่ใช้เดินทาง
หลังจากนั้นตำรวจท้องถิ่นก็สืบพบว่า Brian ได้ขับรถแวนกลับมาเพียงลำพัง ทั้งๆที่ออกไปทำคอนเทนท์ด้วยกัน และพอตำรวจไปถาม Brian และครอบครัวเค้าก็ปิดปากเงียบ ไม่พูดไม่จา คนที่คอยติดตามเรื่องก็งงเป็นไก่ตาแตกสิคะ คือนายจะไม่พูดอะไรหน่อยเหรอ? หรือนายกันแน่ที่ทำอะไร Gabby?
เเต่ย้อนกลับไปวันที่ 12 สิงหาคม ก่อนที่ Gabby จะขาดการติดต่อกับครอบครัว ได้มีการแจ้งความจากผู้พบเห็นว่ามีการทำร้ายร่างกายกันเกิดขึ้น แต่ตอนที่ตำรวจไปถึง ทั้งสองคนไม่ได้ทะเลาะกันแล้ว แต่ฝ่ายหญิงเหมือนจะยังร้องไห้อยู่ ส่วนฝ่ายชายอ้างว่าแค่เถียงกันเฉยๆ และยืนยันว่าไม่มีอะไร
1
29 สิงหาคม พยานรายนึงเล่าเรื่องราวใน TikTok ของตัวเองว่าได้รับ Brian ที่โบกรถอยู่เพียงลำพังขึ้นมา และทั้งสองฝ่ายก็คุยกัน Brian ได้เล่าให้ฟังว่าคู่หมั้นเป็น Youtuber และทั้งคู่ก็เดินทางท่องเที่ยวด้วยกัน บังเอิญคราวนี้เค้ามาตั้งแคมป์คนเดียว แต่พอเค้ารู้ว่ารถคันนั้นจะเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางเดียวกัน เค้าก็เริ่มทำการโวยวายให้จอดรถ เเล้วบอกว่าจะโบกคันอื่นไปแทน
หลังจากนั้น FBI เเละสถานีตำรวจท้องถิ่น North Port ได้ออกแถลงการณ์ว่าเจอศพที่มีความเป็นไปได้ว่าจะเป็น Gabby ที่อุทยานแห่งชาติ Wyoming
คือมันเป็นเรื่องที่น่าเศร้ามากๆ สำหรับครอบครัวและชาวโซเชียล เพราะทุกคนคาดหวังว่าจะเจอเธอตอนที่ยังเป็นๆมากกว่า ส่วนครอบครัวของ Brian ก็โดนสาปเเช่งไปตามระเบียบ เพราะปล่อยให้ Brian หลบหนีไปแล้ว
1
จนเวลาต่อมาตำรวจก็ยืนยันว่าศพที่พบคือ Gabby Petito จริงๆ และยังตามหาตัว Brian ไม่เจอ เลยยังไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้นกันแน่ แต่ก็มีหลายคนที่ออกมาวิเคราะห์ด้วยทฤษฎีต่างๆ ถึงสภาพความสัมพันธ์ที่อาจจะนำมาสู่การฆาตกรรมนี้ได้
บางคู่ที่ทนอยู่กับความสัมพันธ์ห่วยๆ // พูดให้ซอฟต์ลงหน่อยก็ไอ้เจ้าความสัมพันธ์ที่เป็นพิษนั่นแหละค่ะ บางคู่อาจจะทนอยู่ด้วยกันได้ เพราะไม่ได้พบว่ามันร้ายแรงขนาดนั้น หรือบางคู่อาจจะจบแบบ Gabby ที่มีคนเห็นว่าเธอถูกทำร้ายเเละโดนตบ จากนั้นมาพบว่าเธอกลายเป็นศพภายหลัง
1
ยังไงขอแสดงความเสียใจกับ Gabby และครอบครัว Petito กับความสูญเสียที่ทำให้หัวใจแตกสลายครั้งนี้ค่ะ
1
A LITTLE STORY TELLER
โฆษณา