2 ต.ค. 2021 เวลา 12:00
ปรับตัวสู่ยุค No Normal ที่จะไม่มีความปกติอีกต่อไป
.
เราได้เห็นสิ่งที่เราไม่คาดคิดว่าจะเห็น อาจจะเรียกว่า New Normal ไม่ได้อีกแล้ว เพราะมันไม่ได้เปลี่ยนแปลง และอยู่กับเราไประยะเวลาหนึ่ง แต่มันเปลี่ยนแปลงไปตลอด จนเราไม่สามารถคาดการณ์อะไรได้ และสิ่งนี้เราเรียกมันว่า 'ภาวะ No Normal'
.
และนี่คือการสรุปภาพรวม ของยุค No Normal ที่อาจจะอยู่กับเราไปอีกหลายปี
ร่วมตั้งคำถามไปกับเราได้ที่
Apple Podcast : https://apple.co/3CXA9Q3
.
◤━━━━━━━━━━━━━━━◥
หากคุณชอบคอนเทนต์นี้อย่าลืม 'กดไลก์'
หากคอนเทนต์นี้โดนใจอย่าลืม 'กดแชร์'
◣━━━━━━━━━━━━━━━◢
.
.
“Knowledge is the only way to success”
- - - - - - - - - - - - - - - - - -
ติดตามคอนเทนต์เพื่อพัฒนาตัวเองสู่ความสำเร็จจาก Future Trends ได้ที่
(อย่าลืมกด See First เพื่อไม่ให้พลาดคอนเทนต์ใหม่ในทุก ๆ วัน)
#FutureTrends #KnowledgeforSuccess #FutureClassroom
โฆษณา