29 ก.ย. 2021 เวลา 05:05 • ดนตรี เพลง
യBruno Major นักร้องนักแต่งเพลงชาวอังกฤษกับอัลบั้ม To Let The Good Thing Die
Heyy 👋 สวัสดีค่ะ ห่างหายกันไปนาน เนื่องจากพึ่งสอบเสร็จค่ะ เลยอยากกลับมาแบ่งปันศิลปินที่เราชื่นชอบให้เพื่อนๆค่ะ
วันนี้จะมาแนะนำเพลงของคุณ ✶Bruno Major✶ นักร้องหนุ่ม r&b เสียงนุ่มชาวอังกฤษในอัลบั้ม too let the good thing die
สำหรับใครที่ยังไม่รู้จัก ไปทำความรู้จักกันก่อนเลยค่ะ (จะมาขายแหละอิอิ)
นี่คือ บรูโน่ เมเจอร์ นักร้อง นักแต่งเพลง ชาวอังกฤษ มีคนเข้าไปฟังเพลงของพี่แกกว่า 10 ล้านครั้งใน Spotify เชียวนะ‧⁺◟( ಥ ·̫ ಥ )
วันนี้จะมาแนะนำกันสัก 3-4 เพลงกรุบๆ ไปดูกันเลยยย เลทซึโกกก
แต่ก่อนจะไปแนะนำเพลงขอเกริ่นก่อนว่าไปรู้จักได้ยังไง แล้วทำไมถึงชอบ
: มันเป็นความบังเอิญค่ะ ตอนนั่งทำงานในวันหยุด นั่งฟังเพลงเพลิน อยู่ๆเพลงก็สุ่มมาเป็นเพลง Nothing ซึ่งก็อยู่ในอัลบั้มที่เรากำลังจะพูดถึงนี้เหมือนกัน ฟังครั้งแรกแล้วมันว้าวมาก ประทับใจจนฟังแต่เพลงนั้นซ้ำๆอยู่ช่วงเวลานึงเลยค่ะ เพลงนี้มันดึงความสนใจให้เราลองฟังเพลงอื่นๆของเขาบ้าง แต่เพลงอื่นๆก็ดีมาก ไม่เวอร์นะ แต่โคตรว้าว มันเป็นความรู้สึกที่ฟังได้เรื่อยๆทั้งอัลบั้มเลย
สักพักใหญ่ๆ พี่แกก็ออกอัลบั้มในวันที่เรากำลังเบื่อๆอยู่พอดี อัลบั้ม Too Let The Good Thing Die
มาดูปกอัลบั้มกันก่อนน ดูความอาร์ตนั่นสิ
ʕっ•ᴥ•ʔ Nothing💟
มาเริ่มกันที่เพลงนี้เลย ถ้าเพื่อนๆรู้จักเพลงนี้ ก็น่าจะรู็ว่าเพลงนี้มันน่ารักแค่ไหนนน มันทั้งอบอุ่นหัวใจ ทั้งเขิน ก็โดนตกไปเลยสิคะ ( ᵕ̤ꈊᵕ̤ )
นอกจากดนตรีจะดี ฟังสบายแล้ว เนื้อเพลงก็หวานฉ่ำและดูซนๆ และสุดท้ายก็กลายเป็นเพลงที่เราฟังตลอดไม่ว่าจะเป็นทำงานบ้าน พักผ่อน ขอยกให้เป็นที่สุดในเพลง R&B
💐🌼Regent’s Park 🌷⛲️
นี่เป็นเพลงแรกที่กดฟังในอัลบั้มแล้วมันว้าวเลย เป็นเพลงอกหักที่สดใสอะ ฮ่าๆๆ เนื้อร้องมันช่างสละสลวยสวยงาม ถ้าฟังผ่านๆนี่นึกว่าเป็นเพลงรัก แต่เอาเข้าจริงก็ดูน่าเศร้าเหมือนกันนะ เพลงนี่มันอาจจะฟังดูแล้วมันก็ธรรมดา แต่มันก็แสนจะวิเศษเลย เหมือนพี่บรูโน่เขามีมนต์สะกดให้เราต้องไปฟังเพลงอื่นๆของเขาต่อ
◡̈The Most Beautiful Thing✿
เป็นอีกหนึ่งเพลงที่มีความน่ารักปนๆ ความหมายและจังหวะเพลงมันดีจริงๆ ตามชื่อเพลงที่แปลออกมาว่า สิ่งที่สวยงามที่สุด ซึ่งก็ให้อารมณ์เหมือนเรากลังรอคนที่คุณจะบอกกับเขาว่า เขาสวยงามที่สุดที่ฉันไม่เคยเห็นมาก่อน หรือคนที่ใช่นั่นเอง ถ้ามีคนส่งมาให้เรา เราคงเขินไม่น้อยเลย
🥀To Let A Good Thing Die
มาถึงเพลงสุดท้ายที่เราจะแนะนำ เพลงนี้สำหรับเพื่อนๆที่เสียใจกับเรื่องอะไรก็ตาม เนื้อเพลงนี้มันจะสอนเราว่า บางอย่างมันก็ถึงเวลาที่จะต้องปล่อยมันผ่านไป พอฟังไปแล้วเราจะนึกได้ว่า เออมันก็จริงนะ เราคงต้องยอมรับ และผ่านเรื่องนั้นๆไปได้ เวลามีเรื่องอะไรไม่ว่าจะงานหรือความรักที่เราผิดหวังเราเลือกที่จะฟังเพลงนี้เสมอ
🪄⭐️จากที่เราเล่ามา ก็พอจะรู้แล้วใช่ไหมล่ะคะว่านักร้องชาวอังกฤษที่ชื่อว่า Bruno Major มีความวิเศษยังไง :)
นอกเหนือจากนี้ก็ยังมีอีกหลายเพลงที่อยากจะให้ทุกคนไปฟังพี่แกกันนะคะ เพลงดีๆมีคุณภาพแบบนี้หาจากที่ไหนไม่ได้แล้ว และหวังว่าทุกคนจะชอบและอินไปกับมันนะคะ☺️
อ่านมาถึงตรงนี้แล้วก็หวังว่าเพื่อนๆจะชอบกันนะ!
โฆษณา