29 ก.ย. 2021 เวลา 08:05 • บันเทิง
เผยเคล็ดลับ 4 ข้อ ที่ทำให้ “อเดรียน่า ลิมา” นางฟ้า Victoria's Secret คงความงามพร้อมหุ่นสวยเป๊ะไว้ได้ตลอดกาล
ขึ้นชื่อว่าบรรดานางฟ้าของวิคตอเรีย ซีเคร็ด ( Victoria’s Secreat ) ต้องสวยหุ่นดีโดดเด่น เพราะไม่อย่างนั้นแล้ว จะไม่สามารถสวมใส่ชุดชั้นในเดินบนรันเวย์ได้อย่างสวยงาม สาวงามหนึ่งในนั้นคือ
👩🏻 อเดรียนา ลิมา ( Adriana Lima ) อายุ 40 ปี
นางแบบสาวชาว บราซิล ที่มีชื่อเสียงที่สุดคนหนึ่งของโลก ไม่ใช่ความโชคดีหรือใดๆที่ทำให้เธอได้เป็นนางแบบแถวหน้าที่ผู้คนจดจำ ( นางฟ้าวิคตอเรีย 1999 ถึง 2018 )
ทั้งหมดล้วนมาจากการออกกำลังกาย การรัปประทานที่มีวินัยของเธอ ที่ทำให้เธอมีรูปร่างที่สวยงาม
📍เคล็ดลับ 4 ข้อ ที่ อเดรียนา ลิม่า ทำเป็นประจำ มีดังนี้
1) ออกกำลังกายแบบ HIIT หรือ high-intensity workouts คือ การออกกำลังกายอย่างหนักในช่วงเวลาสั้นๆ สลับกับการออกกำลังกายเบา ๆ ซึ่งใช้เวลาเพียงแค่ 10-30 นาทีเท่านั้น โดยมีงานวิจัยชี้ว่า HIIT อาจเป็นการออกกำลังกายรูปแบบหนึ่งที่มี ประสิทธิภาพสูง
 
2) สลับประเภทการออกกำลังกาย เช่น ลิมาชื่นชอบการต่อยมวย เช่นเดียวกับการเวิร์คเอ้าท์ หรืออย่างถ้าเธอเดินทางไปพักโรงแรมเธอจะไปออกกำลังกายที่ฟิตเนส หรือ ออกไปวิ่งริมชายหาดเพื่อที่จะได้เห็นวิวทิวทัศน์ไปด้วยในตัว
1
❤️ ทริคเล็กๆของเธอคือ จะพกเชือกสำหรับกระโดดเชือก และกระโดดสัก 10 นาที ตอนเช้าในห้องพัก ก่อนที่จะลงไปออกกำลังกายข้างล่าง เพื่อเป็นการวอร์มจังหวะอัตราการเต้นของหัวใจ
1
3) อเดรียน่า ลิมา ทาน “ Plant base meal “ หรือ อาหารที่มาจากผักและธัญพืช พวกตระกูลถั่วต่างๆ ผลไม้ เป็นต้น
❤️ อเดรียน่า เปิดเผยว่า ที่เธอกินอยู่นี้ไม่ได้เพื่อความสุขพึงพอใจในชีวิต แต่เพื่อสุขภาพและรูปร่าง
1
4. ดื่มน้ำเพื่อสุขภาพ อเดรียน่าเล่าว่าเธอชอบน้ำผลไม้สดๆปั่น หรือผักปั่น และยังกินวิตามินเสริมทุกวัน และ ดื่มชาสมุนไพรเพื่อชะล้างสารพิษออกจากร่างกาย และที่สำคัญคือ “ ดื่มน้ำเปล่าเยอะๆ “
🧚🏻 เป็นยังไงกันบ้างคะ ความสวยหุ่นเป๊ะที่ต้องใช้ความมีวินัยเพื่อแลกมา นับถือเธอจริงๆค่ะ
1
มิน่าสาวๆนางฟ้าวิคตอเรีย สวยๆหุ่นดีสมเป็นนางแบบเดินให้ ‘ วิคตอเรีย ซีเคร็ด ‘ แบรนด์ชุดชั้นในชื่อดังที่คนจะมาเป็นนางแบบเดินรันเวย์ให้ได้นั้น การันตีสวยหุ่นดีทุกคน
เรียบเรียงเรื่อง แปล : แอดมินเพจมาดูหนังอ่านข่าวกัน
โฆษณา