29 ก.ย. 2021 เวลา 08:45 • ไลฟ์สไตล์
ประโยชน์ของการมองโลกในแง่ดี
เรื่องมีประโยชน์ที่ต้องทำอีกเยอะแยะ อย่าเอาเรื่องหนุมหนิมมาคิด ความรู้สึกนั้นได้ผ่านตัวอักษร ผ่านการคัดกรองจากประสบการณ์ตรงของชีวิตของคนที่พิมพ์มาสินะ มันคงจะเป็นอารมณ์ของเขาในเมื่อก่อน หรือหลายปีก่อน หรืออาจเป็นปัจจุบันที่เผชิญอยู่ทุกๆวันของเขาก้ได้ แต่มันทำให้ใครบางคนที่กำลังเผชิญปัญหาอยู่เช่นเดียวกับเขาในตอนนั้นฉุกคิดขึ้นมาได้ว่า อืมก็จริง เราจะปล่อยให้เรื่องที่มันไร้ประโยชน์มามีอิทธิพลเหนือกว่าสิ่งดีๆ สิ่งที่เป็นประโยชน์บนโลกใบนี้ไปได้อย่างไร...
หลายครั้งที่เรามองโลกในแง่ดี แต่เราถูกคนอื่นมองลบ บางครั้งก็ทำให้เรารู้สึก Fail รู้สึกเป็นคนแปลกออกจากคนส่วนใหญ่ แต่พอได้คุยกับคนที่มี Attitude ที่ดีกว่า มันทำให้เรามองอะไรในภาพรวมที่กว้างขึ้น เปิดใจรับกับสิ่งที่มันไม่ได้ดั่งใจมากขึ้นเรื่อยๆ
I'm So Pround of you Sisssss.
โฆษณา