29 ก.ย. 2021 เวลา 08:57 • ความงาม
🌸รีวิวแชมพูมะกรูดแพร🌸
มันจึ้ง..มากแม่!!
แม่ : มันจึ้ง...ยังไงคร่าาา...ลูก
ลูก : ก็วันนี้หนูสระผม เพราะว่าโกรกสีผมปกติผมจะแห้งกระด้างมาก แต่วันนี้ชโลมด้วยแชมพูมะกรูดแพรแล้วหมักผมทิ้งไว้ 15 นาทีปรากฏว่าผมนุ่มมากแม่
แม่ : โอ้ย...เริ่ดดด.. แม่ขอลองใช้ได้ไหมคะคุณลูกขา
ลูก :  จัดไปสิคะแม่รออะไรผมสวยเราสร้างได้เอง แค่เลือกผลิตภัณฑ์ที่ดูแลเส้นผมที่มาจากธรรมชาติ ผมเราก็กลับคืนสู่สภาพดี จากแห้งเสียกลับนุ่มขึ้น และปลอดภัยเพราะเป็นสินค้าที่ทำมาจากธรรมชาติ ไม่มีสารเคมี ดีมากค่ะคุณแม่
แม่ :งั้นจัดมาให้แม่เลยลูก...ขวดเท่าไร
ลูก : หนูแนะนำให้ใช้สูตรใหม่เลยแม่ สารสกัดพรีเมี่ยมและใช้กรรมวิธีที่นานขึ้นไปอีก ขวดละ 159.- โปรถึงแค่สิ้นเดือน ก.ย.นี้นะแม่ หลังจากนั้นจะเป็นราคาปกติสูงกว่านี้แน่นอน 
ลูก : หนูเคยสัมภาษณ์เจ้าของแชมพูไว้ที่ blogger คุณแม่ลองเข้าไปดูนะคะ มีรายละเอียดเพียบ ว่าเขาได้แรงบันดาลใจอะไรถึงทำแชมพูมะกรูดนี้ขึ้นมา
อุ๊บ…!!ไม่เล่าดีกว่าตามไปอ่านกันเองเดี๋ยว
วางลิงก์ไว้ให้ด้านล่างนะคะแม่
👉บทความสัมภาษณ์เจ้าของแบรนด์แชมพูมะกรูดแพร
เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเดี๋ยวไปดูแชมพูมะกรูดแพรว่ามีแพคเกจสวยงามขนาดไหน โฉมเก่าและโฉมใหม่หนูได้ทำคลิปรีวิวให้ดูกันแล้วจ๊ะแม่ ตามไปชมกันเลย
จบการคุยกับแม่ซื้อ..5555😀
คุยเองนักเลงพอ 
#แชมพูมะกรูดแพร
#แชมพูสมุนไพร
👉ช่องทางการสั่งซื้อแชมพูช่องทางติดต่อ
โทร : 084 2461599 พี่แหม่มแชมพู
🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺
📣 ติดตามผลงานอื่น  ๆ  ของผู้เขียนได้ตามช่องทางด้านล่างนี้
🌺ยูทูบเจี๊ยบศรี💜
🌺  Blogger
🚩tiktok
🌸instagram

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา