4 ต.ค. 2021 เวลา 01:00 • หุ้น & เศรษฐกิจ
สร้างพอร์ตให้แข็งแกร่ง ไม่พลาดทุกเทรนด์การลงทุนทั่วโลก เลือกกองทุน KKP SGAA ที่ผู้เชี่ยวชาญแนะนำและการันตีด้วยประสบการณ์จากทีมบริหารกลุ่มตลาดทุนเกียรตินาคินภัทร
1
📌 กองทุนที่ทำให้ทุกการลงทุนเป็นเรื่องง่าย ลงทุนง่าย ครบจบในกองทุนเดียว ด้วยการกระจายการลงทุนอย่างครอบคลุมทรัพย์สินหลากหลาย ประเภททั้งในและต่างประเทศ พร้อมทบทวนพอร์ตให้เหมาะสมกับสภาวะเศรษฐกิจอย่างสม่ำเสมอ
📌 กองทุน Flagship ที่สะท้อนมุมมองการลงทุนของกลุ่มตลาดทุนเกียรตินาคินภัทรผสานความเชี่ยวชาญในการวิเคราะห์เศรษฐกิจเพื่อจัดสัดส่วนการลงทุนของพอร์ตและคัดสรรหลักทรัพย์โดย บล.เกียรตินาคินภัทร และ บลจ.เกียรตินาคินภัทร
📌 กองทุนที่พิสูจน์ด้วยผลการดำเนินงานยาวนาน 10 ปี กลยุทธ์การลงทุนที่ปรับเปลี่ยนสอดรับกับทิศทางกระแสการเปลี่ยนแปลงของโลก เปิดช่องทางสร้างโอกาสการลงทุนและผลตอบแทนอย่างสม่ำเสมอตลอด 10 ปีที่ผ่านมา
📈 สนใจลงทุนติดต่อ
บล.เกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน) โทร. 02 305 9559
ธนาคารเกียรตินาคินภัทรทุกสาขา โทร. 02 165 5555
👉 ศึกษาข้อมูลกองทุนเพิ่มเติม https://bank.kkpfg.com/th/personal-banking/investment/fund/kkp-sgaa
⚠ คำเตือน
☑ การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรทำความเข้าใจลักษณะสินค้าเงื่อนไขผลตอบแทน และความเสี่ยงก่อนตัดสินใจลงทุน
☑ ผลการดำเนินงานในอดีตของกองทุนรวมมิได้เป็นสิ่งยืนยันถึงผลการดำเนินงานในอนาคต
☑ กองทุนไม่ได้ป้องกันความเสี่ยงจากอัตราแลกเปลี่ยนทั้งจำนวน ผู้ลงทุนอาจจะขาดทุนหรือได้รับผลกำไรจากอัตราแลกเปลี่ยน หรือได้รับเงินต้นคืนต่ำกว่าเงินลงทุนเริ่มแรกได้
☑ กองทุนอาจลงทุนในหน่วยลงทุนของกองทุนรวมซึ่งอยู่ภายใต้การบริหารจัดการของ บลจ.เกียรตินาคินภัทร ได้ตามอัตราส่วนที่กำหนด โดย บลจ.เกียรตินาคินภัทร จะจัดระบบงานที่ป้องกันธุรกรรมที่อาจก่อให้เกิดความขัดแย้งทางผลประโยชน์อันอาจเกิดจากนโยบายการลงทุนที่เปิดให้มีการลงทุนในกองทุนรวมภายใต้การบริหารจัดการของบริษัทจัดการเดียวกัน
☑ โปรดศึกษาคำเตือนที่สำคัญอื่นได้ในหนังสือชี้ชวนส่วนข้อมูลกองทุนรวม
#KKP #KiatnakinPhatra #Fund #Invest #SGAA
โฆษณา