30 ก.ย. 2021 เวลา 04:34 • ความคิดเห็น
ที่ดิฉันมาที่นี่ เมื่อกลางปีที่แล้ว เพราะต้องการเป็นนักเขียนและอยากมีรายได้ด้วย เคยท้อและถอดใจ อยู่หลายเดือน...
ก่อนที่จะกลับมา เพราะหาคำตอบให้ตัวเองได้แล้วว่าแท้จริง เราต้องการอะไร
ดิฉันชอบเขียน มีประสบการณ์ตรงมากมายในชีวิตที่อยากถ่ายทอดและบันทึกลงไปเป็นลายลักษณ์อักษร
เชื่อว่ามันต้องมีประโยชน์กับใครสักคนที่บังเอิญได้มาเห็นและได้อ่าน เรื่องสั้นหรือบทความของดิฉันในสักวัน นั่นคือสิ่งสำคัญ
ส่วนจะประสบความสำเร็จหรือไม่ ขึ้นอยู่กับเหตุปัจจัยอีกหลายอย่าง และ Perfect Timing หรือช่วงเวลาที่เหมาะสมก็สำคัญ ซึ่งไม่รู้ว่าจะมาถึงเมื่อไหร่
แต่อย่างน้อยดิฉันก็ได้ลงมือทำในสิ่งที่รักและเต็มที่กับมันแล้ว...เป็นกำลังใจให้ตัวดิฉันเองและทุกๆคนนะคะ ❤
โฆษณา