1 ต.ค. 2021 เวลา 10:48 • ท่องเที่ยว
” ATHITA โรงแรมโมเดิร์นล้านนา ณ ริมแม่น้ำโขง ”
ทริปนี้เป็นครั้งแรกที่เราได้มาเยือน เมืองเชียงแสน ดินแดนแห่งประวัติศาสตร์ล้านนาของเชียงราย นอกจากสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจแล้ว เราอยากจะมาแนะนำที่พัก Athita The Hidden Court Chiang Saen ที่นี่เป็นโรงแรมสไตล์โมเดิร์นล้านนา ที่ซ่อนอยู่ในซอยใกล้ริมน้ำโขงเมืองเชียงแสน
ภายในที่พักแห่งนี้สร้างด้วยไม้สักและอิฐมอญทำมือเกือบทั้งหลัง(สมัยนี้หาเจอน้อยมากๆ) ทำให้ด้านในมีความเย็นสบาย ไม่อบอ้าว อากาศถ่ายเท ได้บรรยากาศเหมือนเราได้มาพักบ้านชาวเหนือสมัยก่อนเลยครับ
ส่วนด้านล่างจะเป็นโซน Cafe & Restaurant สำหรับใครที่ไม่ได้มาพักที่นี่อยากจะเข้ามานั่งทานอาหารถ่ายรูปก็ได้นะครับ นอกจากนี้แล้วที่นี่ยังมีกิจกรรมให้เราได้เลือกทำหลายอย่างเลยครับ
ด้านหลังกำแพงที่พักจะเป็นวัดเก่าของเมืองเชียงแสนครับ
มื้อเช้านี้เราเลือกเมนู "เชียงแสนน้อย" มื้อนี้แน่นๆเลยครับ
อีกจานเราเลือกเป็น ข้าวซอยเนื้อครับ การันตีว่าอร่อยทั้ง2อย่างแน่นอนครับ แต่อาหารเช้าที่นี่ไม่ได้มีแค่2อย่างนี้นะครับ มีให้เราได้เลือกหลายอย่างเลย
ใครมาเที่ยวเมืองเชียงแสน อยากให้มาลองพักที่ Athita The Hidden Court Chiang Saen รับรองจะต้องหลงรักแน่นอนครับ
Tel : 063 426 9464
FB : Athita The Hidden Court Chiang Saen
Line : @Athita (คลิ๊ก 👉🏻 https://lin.ee/4x2SjzjKJ )
ฝากติดตามการเดินทางของพวกเราที่ IG ด้วยครับ
ติดตาม เที่ยวแหลก ทางเฟสบุ๊คได้ตามนี้นะครับ
โฆษณา