30 ก.ย. 2021 เวลา 05:51 • สิ่งแวดล้อม
#🌷🥦การได้อยู่กับธรรมชาติได้สูดกลิ่นหอมของดอกไม้เป็นการช่วยผ่อนคลายและช่วยบำบัดทางจิตใจเป็นธรรมชาติบำบัดอีกอย่างหนึ่งที่ครอบครัวฉันทำ#พ่อฉันชอบปลูกต้นไม้หากวันนี้เราไม่สามารถออกไปไหนได้เนื่องด้วยภัยจากธรรมชาติและโรคร้ายต่างๆที่เกิดขึ้นในปัจจุบันเราก็ไม่รู้ว่าอนาคตข้างหน้าประเทศไทยจะเป็นเช่นไรแต่ขอให้เราทุกคนแก้ปัญหาเฉพาะหน้าเพื่อความอุ่นใจในการอยู่รอดของเราบ้านเราเป็นทรัพย์ในดินสามารถปลูกพืชผักสวนครัวไว้กินเองปลอดภัยไม่มีสารปนเปื้อนร่างกายแข็งแรง☺️😘
โฆษณา