30 ก.ย. 2021 เวลา 11:47 • อาหาร
รีวิว ของกินอร่อยในเมืองไชเหมี่ยง (เชียงใหม่)📍📍📍📍📍📍📍
ก็คือเราอะ ไปเดินตลาดนัด ทั่วไปนี่แหละ
แล้วเผอิญ ไปเจอ ร้านขายอาหาร คนใต(ชาวไทใหญ่) ร้านหนึ่ง ซึ่งเป็นอาหารที่คนไทใหญ่นิยมทานกัน
ซึ่งเเต่ละเมนู เราคิดว่ามันแปลกดี เพราะเราไม่เคยทานมาก่อน เช่น ข้าวแรมฟืน และอะไรอีกหลายๆเมนู
ที่น่าสนใจคือ แต่ละเมนูของเขา ทำมาจากถั่วเหลือง คือแบบว้าวมาก💖💖💖
ไม่คิดว่าถั่วเหลือง จะนำมาเเปรรูปเป็นอาหารคาวได้ นึกว่ามีแค่ น้ำเต้าหู้ ที่ทำมาจากถั่วเหลือง ซะอีก55555
และนี่คือ เมนูที่เราเลือกซื้อมา
ปล.ไม่แน่ใจว่าชื่ออะไร 😂😂😂😂
ข้าวเกรียบนี้ไม่เกี่ยวกับเมนูนี้นะ แต่เราแค่ลองเอามากินแกล้มกันดู ซึ่งมันได้รสขาติที่ลงตัวเลยแหละ 😁
### ขออภัยที่รูปภาพที่หน้าตาไม่สวยเท่าไหร่เพราะเราเผลอคน5555 #####
ตอนอยู่ในถุงคือน่ากินมาก😊😊
ฝากผลงานด้วยค่า
หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่
โฆษณา