1 ต.ค. 2021 เวลา 00:17 • หนังสือ
ไม่เห็นโลงศพไม่หลั่งน้ำตา คำเปรียบเปรยที่เห็นภาพชัดมาก
1
สวัสดีค่ะเพื่อนๆวันนี้พี่ลักษณ์ขึ้นต้นแรงไปมั้ยค่ะ หลังจากกลับจากโรงพยาบาลนั่งดูคนที่ไปหาคุณหมอ ที่มีจำนวนเยอะมากโดยเฉพาะโรคความดัน ไขมัน เบาหวาน 3 ทหารเสือ มากันเป็นทีม และอาหารที่เรากินเข้าไป เป็นส่วนสำคัญมากพี่ลักษณ์อยากชวนมาเปลี่ยนวิถีการกินกันค่ะ ก่อนที่จะสายเกินไป
หนังสือธรรมชาติช่วยชีวิตฉบับโรคภัยหายได้จริง
ผู้เขียน Dr.Tom Wu
ผู้แปล คุณชาญ ธนประกอบ
ปกอ่อนราคา 325 บาท
ภาพจาก Blog ของผู้เขียน
หนังสือเล่มนี้แบ่งเป็น 4 บท
บทที่ 1 หยุดกินอาหารที่ทำให้เกิดโรค
แนะนำให้ทุกคนเดินแนวทางธรรมชาติเพื่อช่วยให้ชีวิตประจำวันดีขึ้น แนะนำสัดส่วนของการกินอาหารสด อาหารปรุงสุกในแต่ละมื้อและเน้นการออกกำลังกายและความสำคัญของการรักษาจิตใจ
บทที่ 2 การดื่มกินให้ถูกกับโรคแบบธรรมชาติช่วยชีวิต
เป็นการนำเอากรณีศึกษาหลายสิบกรณีมาแบ่งปันให้ผู้อ่านได้ทราบถึงกระบวนการโภชนบำบัดและการเสริมสารอาหารจากกรณีที่เกิดขึ้นจริงเพื่อผู้อ่านจะได้เห็นภาพรวมแล้วนำพิจารณาไปประกอบหรือเป็นตัวอย่างเพื่อให้ทราบว่าโรคร้ายที่ไม่มีทางรักษานั้นแท้จริงแล้วไม่ใช่โรคร้ายมีแนวทางที่รักษาได้
1
บทที่ 3 การออกกำลังกายแบบธรรมชาติช่วยชีวิต
ให้ผู้อ่านทราบว่าไม่ใช่อาศัยเพียงน้ำผักผลไม้ปั่นไม่กี่แก้วและกินอาหารอย่างถูกต้องก็จะมีสุขภาพที่แข็งแรงได้ การออกกำลังกายอย่างถูกต้องและเหมาะสมก็เป็นยาวิเศษสำหรับสุขภาพเช่นกัน
1
บทที่ 4 รักษาโรคด้วยการนวดแบบธรรมชาติช่วยชีวิต
เป็นการแบ่งปันวิธีการนวดฝ่าเท้านวดตัวซึ่งเป็นวิธีที่ดีในการรักษาสุขภาพช่วยแก้ไขอาการปวดคอ บ่า ไหล่ ปวดศีรษะ ช่วยให้นอนหลับดีผ่อนคลายความเหนื่อยล้าและคลายเครียด
พี่ลักษณ์กำลังค่อย ๆ อ่านเพื่อทำตามวิถีทางของหนังสือเล่มนี้อย่างจริงจังเพื่อให้คนใกล้ตัว หยุดกินยาและพาตัวเองหลุดจากวงโคจรนี้ให้ได้ ซึ่งอาหารเป็นส่วนสำคัญค่อย ๆ ปรับเปลี่ยน จากสิ่งที่เราทำได้ง่าย ๆ ก่อน ถ้าเราเปลี่ยนในสิ่งที่ยากเกินไปอาจ จะกลายเป็นเรื่องยากเกินไปที่จะประสบความสำเร็จ
พี่ลักษณ์ได้รีวิวหนังสือธรรมชาติช่วยชีวิตฉบับโรคภัยหายได้จริงผ่านบทความนี้ด้วยค่ะ เพื่อน ๆ สามารถกดอ่านได้ค่ะ
ส่วนเพื่อน ๆ คนไหนสนใจหนังสือพี่ลักษณ์มีลิงก์ ของร้านที่ยังมีจำหน่ายมาฝากค่ะ
พี่ลักษณ์ขอให้เพื่อนๆทุกคนสุขภาพดีและมีความสุขนะคะ
เจอกันใหม่บทความหน้าค่ะ
ผู้เขียน📝
พี่ลักษณ์ว้าวๆสุขใจวัยเกษียณ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา