30 ก.ย. 2021 เวลา 15:10 • ความคิดเห็น
ลองหาเวลาว่างๆ ให้ตัวเองวันละเล็กน้อยดูมั้ยครับ? อาจจะวันละ 10 นาที 20 นาที ก็ว่าไป ให้เราได้อ่านหนังสือเพื่อเป็นช่วงเวลาที่จะได้พักผ่อน และหลุดลอยไปกับจินตนาการของเรา จริงๆถ้ามีเวลามากกว่านี้ก็อาจจะใช้เวลาได้มากกว่านี้ สำหรับผมถ้าได้นิยายดีๆ สักเล่มนึงจะค่อนข้างวางยากเลยครับ 😅 แต่ถ้าถามถึงการอยากหลุดไปอยู่ในโลกนิยาย เราคงไปอยู่ในนั้นจริงๆ ไม่ได้ แต่หนังสือนิยายก็ยังมีให้เราอ่านอีกมาก ยังไงถ้าเรามีเวลาให้กับมัน เราก็จะสามารถเอาตัวและความรู้สึกไปอยู่ในโลกหลายๆ ใบได้ครับ 😃
โฆษณา