1 ต.ค. 2021 เวลา 01:04 • สุขภาพ
มันสอนให้เราได้ใช้เทคโนมากขึ้นค่ะ สอนให้เราได้อยู่กับตัวเอง(เพราะต้องอยู่บ้าน)บางคนจะได้รู้จักตัวเองมากขึ้นก็ตอนที่ได้มันนั่งโง่ๆอยู่ที่บ้านนี่แหละค่ะ มันทำให้เราเห็นด้วยค่ะว่าใครที่เป็นเพื่อนเราจริงๆเพราะไม่ได้ไปไหนต้องติดต่อกันทางออนไลน์ทำให้คนที่จะมาสละเวลาของตัวเองเพื่อคุยกับคุณ เป็นคนที่กำลังคิดถึงคุณอยู่จริงๆไม่ได้เนียนๆอยู่ด้วยแต่ก็แค่เพราะเหตุผลอื่นที่ไม่ได้อยากเป็นเพื่อนจริงๆ (อันนี้ความคิดเห็นส่วนตัวนะคะแล้วจริงๆมันก็มีมากกว่านี้ถ้าเรามองดูดีๆค่ะ)
เหรียญมันมี2ด้านเสมอเราเชื่อแบบนั้นค่ะ ถ้าเราเครียดกับอะไรต้องมองมันดีๆแล้วหาข้อดีของมันให้เจอค่ะ😊
โฆษณา