1 ต.ค. 2021 เวลา 02:14 • ไลฟ์สไตล์
ตอบได้แบบกลางๆว่าไม่เสมอไปครับ ถ้าเราประสบความสำเร็จท่ามกลางคนรวยเราก็แค่คนรวยปกติเหมือนสภาพแวดล้อมที่เราอยู่ครับ แต่ถ้าหากเราประสบความสำเร็จจากชุมชนแออัดหรือที่ทุรกันดารเราจะเป็นมหาเศรษฐีครับ อยู่ที่ว่าการแข่งขันสูงแค่ไหนถ้าคุณอยู่ท่ามกลางคนรวยแล้วไม่ประสบความสำเร็จคุณจะไม่มีตัวตนเลยในสภาพแวดล้อมนั้น กลับกันถ้าคุณไม่ประสบความสำเร็จท่ามกลางคนจนคุณก็เท่าทุนครับก็อยู่ในโซนเดิม
โฆษณา