1 ต.ค. 2021 เวลา 04:00 • อาหาร
ไม่ต้องไปซื้อไกลถึงบุรีรัมย์ ก็ฟินกินได้ที่กรุงเทพฯ!!! กับ #ร้านลูกชิ้นยืนกิน (บุรีรัมย์) สาขานวมินทร์ กรุงเทพฯ ปากซอยนวมินทร์ 93 ปกติซื้อกินเป็นประจำ แต่ช่วงนี้มีกระแสกำลังมาแรง สำหรับการโปรโมทเทศการลูกชิ้นยืนกินของ จ.บุรีรัมย์ที่ผ่านมา ของศิลปินดังระดับโลก อย่างน้องลิซ่า BLACKPINK ชื่อเต็มๆ คือ ลลิษา มโนบาล กับผลงานเพลง LALISA เพลงเดี่ยวที่มีชื่อเสียงโดงดังอยู่ในต่อนี้
ร้านนี้เป็นแชมป์ลูกชิ้นยืนกินถึง 2 ปี ซ้อน
เออ...ลืมบอกไป ร้านนี้เป็นแชมป์ลูกชิ้นยืนกินถึง 2 ปี ซ้อนเลยนะ ในการประกวดลูกชิ้นยืนกินชิงแชมป์โลก ประจำปี 2561 และปี 2562 ทีนี้มาพูดถึงลูกชิ้นร้านนี้กันค่ะ จะมีขนาด 3 ไซส์ S M L ที่แจนสั่งมาวันนี้เป็นไซส์ S ค่ะ ^^ มี ลูกชิ้นกุ้งทอด ลูกชิ้นหมูทอง และลูกชิ้นหมู และก็แบบซื้อแบบลูกชิ้นสด ติดมือมาด้วยนะ 5555
หอดกันใหม่ๆ
ลูกชิ้นหมูมีความเด้งๆ ลูกขนาดพอดีคำ รสชาติดี ลูกชิ้นกุ้ง ก็เด้งๆ อันนี้แจนชอบมากกกก ส่วนลูกชิ้นหมูทอง เป็นลูกชิ้นหมูแบบทอดกรอบ แต่ทุกคนค่ะ!! ความอร่อยไม่ได้อยู่ที่ลูกชิ้นเพียงอย่างเดียวนะ ความอร่อยอยู่ที่น้ำจิ้มค่ะ!!! ใช่ค่ะ!! มันคือน้ำจิ้ม ที่เหนียวข้นติดลูกชิ้นเวลากิน และที่สำคัญคือมันอร่อยมากกกกกก หอมพริกคั่ว รสชาติอร่อยกลมกล่อม เป็นสูตรเฉพาะของร้านนี้ ที่ได้รางวัลมา ถึง 2 ปีซ้อน พอเอาลูกชิ้นที่มีความอร่อยอยู่แล้วไปจิ้มเนี่ย โอ๊ยยยยย อร่อยเวอร์อะ ทางร้านจะให้ผักสดมาด้วยนะ แจนแนะนำกินตอนร้อนๆ จะฟินมากกกกก
ลูกชิ้นกุ้งทอด ลูกชิ้นหมูทอง และลูกชิ้นหมู
#ร้านแชมป์ลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์สาขานวมินทร์ ทั้งหมด 4 ช่องทางออนไลน์
3. Robinhood
4. Gojek
ปากซอยนวมินทร์ 93
ร้านตั้งอยู่ : ร้านนี้อยู่ข้างถนนเลยสังเกตง่าย ปากซอยนวมินทร์ 93 บึงกุ่ม กรุงเทพฯ
เปิดร้านทุกวัน เวลา : 11.00 – 16.00 น. หยุดวันอาทิตย์ (ขายจนกว่าจะหมดค่อยปิดร้าน แต่หมดไวมากขอบอก 555)
โทรติดต่อ : 086-0629700, 084-9548052
หรือจะแนะนำร้านอร่อยใกล้บ้านคุณมาได้ที่ #แวะกินข้างถนน
ติดตามและให้กำลังใจเราได้ตามลิงค์ข้างล่างนี้ :
เว็บพันทิป : https://pantip.com/profile/1868191#topics
บล๊อกดิด : https://www.blockdit.com/waekin
โฆษณา