1 ต.ค. 2021 เวลา 09:42 • ข่าว
แกล้งทำตัวเป็นสุนัขสร้างรายได้มากกว่า 30 ล้านบาทบนแพลตฟอร์ม OnlyFans
4
แพลตฟอร์มหมื่นล้านอย่าง OnlyFans เป็นแพลตฟอร์มที่เติบโตมาจากคอนเทนต์ 18+ แต่จริง ๆ แล้วทุกวันนี้ไม่ได้มีเพียงแค่คอนเทนต์แนวนี้เพียงอย่างเดียว
.
ยังมีคอนเทนต์แนวการสอนแต่งงาน , สอนกลยุทธ์ธุรกิจ และ อื่น ๆ อีกมากมาย รวมถึงคอนเทนต์ที่เจนน่าทำด้วย
ชื่อบนแพลตฟอร์มของเธอใช้ชื่อว่า "Puppy Girl Jenna" ก่อนหน้าที่เธอจะมาทำคอนเทนต์ในการใช้ชีวิตเหมือนสุนัข
.
เธอเคยทำคอนเทนต์เกี่ยวกับ 18+ บนแพลตฟอร์ม OnlyFans แต่ไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร
เธอจึงเริ่มเปลี่ยนคอนเทนต์ในการทำใหม่ทั้งหมด โดยเริ่มทำคอนเทนต์เกี่ยวกับการแกล้งเป็นสุนัข
.
จุดเริ่มต้นเธอบอกว่า "เธอเพียงแค่อยากทำคอนเทนต์ ที่เธออยากเห็นบนแพลตฟอร์มเท่านั้น" และช่วงที่เริ่มทำใหม่ ๆ เธอทำเป็นงานอดิเรก และ ทำในช่วงเวลาว่าง
เมื่อทำไปสักระยะหนึ่งเธอพบว่าคอนเทนต์เฉพาะกลุ่มที่เธอทำนี้เริ่มประสบความสำเร็จ เธอจึงเริ่มออกมาทำเต็มตัวในเดือนมิถุนายนจนถึงช่วงสิ้นปีใช้ระยะเวลาประมาณ 6 เดือน
.
เธอสร้างรายได้มากกว่า 1 ล้านเหรียญ หรือ มากกว่า 30 ล้านบาท โดยเธอเก็บค่าสมาชิกรายเดือนอยู่ที่ประมาณ 675 บาทต่อเดือน
3
เธอกล่าวว่า "หากเรามีความเชี่ยวชาญเรืองใดเป็นพิเศษ และ ทำมันออกมาได้ดีมาก จะมีคนจำนวนมากมาติดตามคุณ" แต่อย่างไรก็ตามเมื่อมีคนชื่มชอบก็ต้องมีคนที่ไม่ชอบด้วยเช่นกัน
.
โดยเรื่องนี้เธอบอกว่า "เธอเคยโดนคนคอมเมนต์ด่าทอเป็นจำนวนมากว่าสิ่งที่เธอทำนั้นไม่เหมาะสม แต่ยิ่งคนพูดถึงมากเท่าไหร่จำนวนคนค้นหาเพจของเธอในแพลตฟอร์มก็เพิ่มมากขึ้นตามเช่นกัน"
1
เธอกล่าวเสริมทิ้งท้ายว่า "ถึงแม้ว่าสิ่งที่เธอทำนั้นจะมีคนจำนวนหนึ่งที่ไม่ชอบ แต่เธอไม่ได้ทำร้ายใคร และ ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน ซึ่งไม่อยากจะเชื่อเลยว่าคนเหล่านั้นจะอารมณ์เสียเพราะเรื่องแบบนี้"
1
สุดท้ายแอดอยากเสริมทิ้งท้ายว่าหากเพื่อน ๆ มีความฝันใดก็ตามที่อยากทำให้สำเร็จ และ ความฝันนั้นไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน ลงมือทำให้สุดกำลังเลยครับ
.
ทุกความสำเร็จมันไม่เคยง่าย มันมีสิ่งที่ต้องแลกเสมอ และ ไม่ว่าจะเลือกทางไหนก็ตาม มักจะมีคนที่เห็นด้วย และ ไม่เห็นด้วยกับเราเสมอครับ สู้ต่อนะครับ :)
โฆษณา