1 ต.ค. 2021 เวลา 10:00 • ปรัชญา
สิ่งที่ง่ายที่สุดคือ ยอมรับความจริง ครับ
แต่ก็เป็นสิ่งที่ทำยากที่สุดเช่นกันครับ
“สมองเราจะหลอกเราให้เราไม่ยอมรับความจริงว่า เขาไม่ได้รักเราแล้ว เพราะ มันคือกลไกล การป้องกันตัวของเรา เองครับ เพื่อไม่ให้จิตใจเจ็บปวดแบบกระทันหัน มันจึงทำให้เราค่อยๆ เจ็บครับ ต้องใช้เวลาครับ
แต่ใครที่ยอมรับความจริงได้เร็วก็ถือว่าเป็นเรื่องดีครับ แต่น้อยคนครับ การยอมรับความจริง คือ การ Move on ที่แท้จริงครับ
#อกหักต้องทำไง?
#คนอกหัก
โฆษณา