1 ต.ค. 2021 เวลา 11:36 • ความคิดเห็น
สำหรับผมคือไอเดียในหัวที่อยากจะสื่อให้เป็นรูปร่าง ทั้งสื่อความรู้ด้านจิตวิทยาในมุมของผมที่คยทั่วไปอาจยังไม่เข้าใจก็ดี การรีวิวความชอบส่วนตัวก็ดี การท่องเที่ยวเเชร์ประสบการณ์ก็ดี การเเลกเปลี่ยนมุมความคิดก็ดี
การที่ผมได้สื่อออกมามันคือจุดเริ่มต้นที่ได้ทำ ถึงผมจะไม่เคยทำมาก่อน คือ ไม่มีพื้นฐานเลยจึงออกมาดูเก้งๆกังๆอยู่บ้าง พอเริ่มมีคนติดตามชอบมุมมองของผม เนื่องจากผมไม่เคยทำอะไรแบบนี้มาก่อน แค่คนติดตามให้ความสนใจทีละคน 2 คน ผมก็ดีใจโขเเล้วครับ
โฆษณา