1 ต.ค. 2021 เวลา 13:11 • ปรัชญา
ยอมรับแล้วเดินหน้าต่อค่ะ พูดง่ายแต่ทำยาก แต่ถ้าทำได้ แล้วมองย้อนกลับมาเราจะรู้สึกขอบคุณตัวเองนะคะ เราไม่จำเป็นต้องเสียใจถ้าคนที่เคยอยู่ในชีวิตเรา วันนึงเขาเลือกที่จะเดินจากไป ทุกคนเข้ามาและจากไปเป็นธรรมชาติ ทิ้งไว้แค่ความทรงจำที่ได้ทำร่วมกัน มีความสุขกับความทรงจำนั้น แล้วยิ้มรับความจริง วันนี้เราอาจจะเสียใจ แต่ถ้าเราก้าวผ่านมันไปได้ เราจะได้เจอสิ่งใหม่ที่ดีกว่า การที่คน คนนึงเดินจากไป นั่นก็พอที่จะบอกได้แล้วว่าเขาไม่เหมาะกับเรา แต่ถ้าบางคนจบได้ไม่ดีนัก นั่นก็ยิ่งทำให้เราคิดได้ ว่าเราไม่ควรเสียใจกับคนที่จากเราไป เขาไม่คู่ควรกับน้ำตาของคุณนะคะ สู้ๆนะคะคนเก่ง เราทุกคนมีวันที่แย่ แต่ไม่ตลอดไปแน่นอน รักตัวเองให้มากนะคะ✌🏻🙏🏻🤍💗🌹🦋🎆❕
โฆษณา