2 ต.ค. 2021 เวลา 00:11 • ความคิดเห็น
ผมเชื่อว่าทุกท่านทราบดีอยู่แล้วว่าปลายทางของมนุษย์อย่างเราคืออะไร เรื่องที่เราควรใส่ใจ น่าจะเป็นเรื่องที่อยู่ระหว่างทางมากกว่า เราอาจเรียกสิ่งที่อยู่ระหว่างทางว่ากระบวนการก็ได้ครับ
2
พยายามหรือไม่พยายาม ก็คงเป็นกระบวนการประเภทหนึ่ง ถ้ามันทำให้เราดีขึ้นกว่าเดิมได้ จะมีเป้าหมายหรือไม่มีเป้าหมาย ก็คงไม่ใช่เรื่องหลักแล้วล่ะครับ
1
โฆษณา