2 ต.ค. 2021 เวลา 03:10 • ไลฟ์สไตล์
ความรักอาจทำให้คนตาบอด อาจทำให้ไม่เห็นข้อเสียในวันนี้ อยากให้ดูที่นิสัยมากกว่า
เลือกคนที่คิดว่าจะไม่ทอดทิ้งเราในยามที่เราลำบาก คนที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกับเราไปได้ตลอดชีวิต ให้กำลังใจเราได้ในยามที่เราเหนื่อย สนับสนุนเราได้ในยามที่เราต้องการ ทนรับฟังเราได้ในวันที่เราอยากระบายเรื่องทุกข์ใจ กล้าคัดค้านเราได้ในวันที่เรากำลังจะเลือกเดินทางที่ผิด ดูแลเราได้ในวันที่เราป่วย คนที่เราไว้ใจได้ เชื่อใจได้ ให้เกียรติเรา ไม่ฉีกหน้าเราต่อหน้าคนอื่น
โฆษณา