3 ต.ค. 2021 เวลา 00:52 • ดนตรี เพลง
🧡ใจคนไม่แน่นอนมันยอกย้อนเหลือเกินนะใจ🧡
คิดถึง..คำ ๆ นี้มีความหมาย
เมื่อเรา...ยกระดับความคิดของตัวเองขึ้น
"เพื่อน"จะเริ่มหายไป เราจะคุยกับใครไม่ค่อยรู้เรื่อง
..🧡
แต่อย่าได้กังวลใจไปค่ะ
ธรรมชาติแค่ ก ำ ลั ง ล ด ป ริ ม า ณ
และเพิ่มคุณภาพให้เรา...ทั้งคุณภาพความคิด
คุณภาพจิต คุณภาพความสัมพันธ์ และ คุณภาพชีวิต
..🧡
ความรู้สึก
หรืออารมณ์เปลี่ยนได้ค่ะ ไม่เหมือนเดิมได้
คำพูดมันง่ายพูดอะไรก็ได้..เค้าพูด~เราจำ
แต่ถ้าเค้าทำ~เสียงมันจะดังมาก..วันนี้หากมีใครถาม
..🧡
ว่า...สบายดีไหม?
ให้ตอบเค้าไปค่ะ"ฉันสบายดีมาก"
เพลง~คิดถึงเธอ
ศิลปิน~เอิ้นขวัญ
cover by ทูบีre_invent
#ปล.วันหยุด...ฟังเพลงรอบทความนะคะ🤗🧡
โฆษณา