2 ต.ค. 2021 เวลา 11:03 • ไลฟ์สไตล์
ส่วนตัวคิดว่า...การที่อยู่แวดล้อมกับคนสำเร็จ เราจะเป็นค่าเฉลี่ยของคนที่แวดล้อมเรา อย่างคำที่ว่า สังคมที่เราอยู่ เพื่อนที่เราคบ คนที่เราคุยด้วย หนังสือที่เราอ่าน มีผลต่อความสำเร็จต่อตัวเรา
แต่จะรวยเท่าไหร่มากน้อย อาจไม่เท่ากัน แต่มาตรฐานของเราจะสูงกว่าที่อยู่กับคนธรรมดาๆ ทั่วไปแน่นอน
โฆษณา