2 ต.ค. 2021 เวลา 14:25 • ความคิดเห็น
ส่วนตัวมองว่า ถ้ายังไม่ได้เป็นแฟนกัน ทั้งเราและเค้าก็มีสิทธิ์ในการเรียนรู้คนอื่นๆไปด้วยค่ะ เพราะถ้าใช้คำว่าคุยๆกันอยู่ ก็คงจะเป็นช่วงเรียนรู้นิสัยใจคอกัน แต่ถ้าเรารุ้สึกไม่โอเคกับตรงนี้ ก็ต้องกำหนดขอบเขตความสัมพันธ์ซึ่งกันและกัน ว่าเราคุยกันเพื่ออะไร บอกให้เค้ารู้ว่า เราชัดเจนแบบไหน รู้สึกยังไง ถ้าเป้าหมายไม่ตรงกัน ก็อาจจะต้อง ปล่อยผ่าน แล้วไปต่อกับคนที่ตรงจริตกับทั้งเราและเค้าจริงๆ ไม่งั้น ถ้าตกลงเป็นแฟนกันทั้งๆที่มีเรื่องที่เราคาใจ หรือสงสัยในตัวเค้า อาจจะมีผลในระยะยาวกับความสัมพันธ์ ดังนั้น ลองเปิดใจคุยกันตรงไปตรงมา ถ้าเป้าหมายของความสัมพันธ์ต่างกัน ก็ Next เลยค่ะ ✌🏻✌🏻🤍🤍
โฆษณา