2 ต.ค. 2021 เวลา 21:06 • ความคิดเห็น
มีคนกล่าวว่า คนที่เกิดมาเพื่อติคนอื่น จะไม่เคยพอใจในสิ่งที่ตนมี....
แบบใหนล่ะที่เรียกว่าพัฒนาแล้ว
เทคโนโลยีเราอาจสู้ญี่ปุ่นไม่ได้ แต่เรื่องการพัฒนาวัคซีนเราเก่งกว่า (สงสัยจะมีเรื่องนี้เรื่องเดียว)
ความรับผิดชอบต่อสังคม การเคารพในสิทธิเสรีภาพของผู้อื่น เราแย่กว่า อเมริกา นิดหน่อย
อเมริกาเหยียดผิวสี เชื้อชาติ ส่วนไทยนี่ เรียกร้องเสรีภาพ ให้ตัวเองโดยไม่รู้ว่าเสรีภาพของเราถูกจำกัดด้วยเสรีภาพของบุคคลอื่นเช่นกัน
ความเจริญของบ้านเมือง เราดีกว่า รอบๆ บ้านเราเยอะ
โฆษณา