3 ต.ค. 2021 เวลา 06:08
เราเคยเหนื่อยกับการทำทุกวิถีทางเพื่อให้คนอื่นมองว่าเราดีมีความสามารถมั้ย?
-เหนื่อยมั้ยกับการที่ทำสิ่งหนึ่งสิ่งใดแล้วต้องมานั่งกังวลว่าคนอื่นเค้าจะชอบหรือพอใจรึเปล่า?
ฉันเป็นคนหนึ่งที่เคยผ่านความรู้สึกเหล่านี้หรือแม้กระทั่งทุกวันนี้ฉันก็ยังมีรู้สึกกังวลกับการสิ่งนี้จากประสบการณ์ในความกังวลต่างๆที่พบเจอมาเลยรู้ เลยตกผลึกกับความเป็นจริงว่า​แท้จริงแล้ว​เราถูกปลุกฝังว่าคนเราจะมีคุณค่าก็ต่อเมื่อมีผู้คนมากมายชื่นชมนั่นคือสิ่งที่เราทำแล้วดี​
โฆษณา