3 ต.ค. 2021 เวลา 06:10
มันเลยทำให้คนเราทำอะไรสักอย่างเพื่อให้เกิดการยอมรับจากสังคมจึงถือว่าตัวเองมีคุณค่า​ คนประสบความสำเร็จในด้านต่างๆหรือในระดับโลก(จากที่อ่านหนังสือ)​มาเรากลับได้แนวคิดว่าคนเหล่านั้นเค้าเกิดจากการถูกไม่ยอมรับจากสังคมทั่วๆไปมากมายหลายคนบางคนกลายเป็นคนที่สังคมไม่ยอมรับด้วยซ้ำแต่มีสิ่งหนึ่งที่คนเหล่านี้มีคือการยอมรับและความภาคภูมิใจในการเป็นตัวเองเขาเหล่านั้นกลับมีความเชื่อว่าเค้ามีศักยภาพมากพอในการจะสร้างสิ่งที่ยิ่งใหญ่ให้กับตัวเองและสังคม​ ซึ่งฉันก็เป็นคนหนึ่งที่มีแนวคิดแบบนี้สิ่งที่ฉันได้รับในวันนี้อาจจะยังไม่ประสบความสำเร็จในทางสังคมที่ผู้คนมากมายวัดว่าสำเร็จแต่สิ่งที่ฉันได้รับในวันนี้คือความสุขใจและความรักภาคภูมิใจในตัวเองและความเชื่อมั่นในศักยภาพในตัวเองโดยที่เราไม่ต้องพยายามสร้างให้คนอื่นเห็นด้วยแต่ฉันสร้างมันออกมาจากใจลึกๆของเราด้วยความสุขที่เป็นตัวเราเอง​#ขอให้ทุกคนมีความสุข
โฆษณา