3 ต.ค. 2021 เวลา 08:08 • บันเทิง
ส่วนหนึ่งอาจเป็นเพราะในปัจจุบัน เรามีเนื้อหาหรือภาพยนตร์ รวมไปถึงช่องทางให้เลือกรับชมได้มากมาย ครั้นจะบอกให้คนไทยสนับสนุนหนังไทย หลายคนก็คงกระอักกระอ่วนใจ ด้วยเหตุผลและความรู้สึกนานัปการ
เหตุผลด้านงบประมาณ ก็อาจมีส่วนบ้างที่ทำให้ผู้ผลิต สามารถผลิตเนื้อหาที่ดีได้ แต่มันก็ไม่แน่นอนเสมอไป เราก็คงเคยเห็นงานของผู้ผลิตระดับโลก คว่ำไม่เป็นท่ามาแล้วหลายเรื่อง
ผมมีเพื่อนที่ทำงานในแวดวงนี้ ผมก็อยากข่วยระดมทุนอยู่บ้างเหมือนกัน แต่สุดท้ายมันก็คงเป็นการทำเพื่อสนองความต้องการตัวเองมากไป
ทุกวันนี้ ผมก็ยังตั้งคำถามกับตัวเองเสมอว่า ถ้าทำหนังออกมา แล้วคนดูจะได้อะไร
โฆษณา