3 ต.ค. 2021 เวลา 09:30 • ไลฟ์สไตล์
ถ้าความผิดหวังเกิดจากตัวเรา แก้ที่ตัวเราคือลด ละ เลิกตั้งความคาดหวัง กับสิ่งนั้น
ถ้าความผิดหวังมาจากคนนอก เรามีคติว่า เราไม่สามารถไปบอกให้ใครเปลี่ยนแปลงได้ แต่เราเปลี่ยนตัวเองได้ ฉะนั้น เวลาของวันนี้จะหมดลง พรุ่งนี้คือเวลาใหม่ให้เริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ นานวันเข้าก็จะผ่านมาได้โดยไม่รู้ตัวค่ะ ✌🏻
โฆษณา