3 ต.ค. 2021 เวลา 15:28
บทความนี้จะมาขอรีวิว Kikkoman Chicken Paitan Ramen Soup หรือ ซุปไก่ไพตันราเมน
เนื่องจากผู้เขียนเป็นผู้โชคดีอีกแล้ว ได้รับสินค้าจากเว็บ Happix ให้มารีวิว รับ 50 แต้ม แลกเข้า TRUE MONEY WALLET ฟรี
สำหรับท่านใดที่สนใจอยากโชคดีแบบนี้บ้าง สมัครได้ในลิงค์ด้านล่างนี้เลยครับ
ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับมารีวิวในครั้งนี้ เป็นซุปไก่ไพตันราเมน ดูจากภาพหน้าซองความคิดแรกที่เห็นคิดว่าเป็น บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป แต่เมื่อได้รับมาแล้ว กับไม่ใช่ มันคือน้ำซุปที่ปรุงรสแล้วดีๆ นี่เอง ซึ่งมีจำนวนจำกัดแค่ 1000 ชิ้น มาให้ลุ้นกัน
ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับในวันนี้ จะเป็น Kikkoman Chicken Paitan Ramen Soup ซองเดียวไม่มีมากกว่านั้น ความคิดแรก ผู้เขียนคิดว่าผลิตภัณฑ์จะพอให้รีวิวเหรอ ซองแค่นี้ แต่พอแกะซองมาเท่านั้นแหละ มีซองย่อยอีก 4 ซอง 1 ซองต่อ 1 ชาม เป็นอาหารที่เตรียมพร้อมไว้รับน้ำท่วมพอดี ถ้าน้ำท่วมคงไม่ขาดอาหารรับประทาน ใช้ผลิตภัณฑ์นี้ปรุงอาหารอยู่ได้เป็นวันเลย
สำหรับเมนูอาหารที่จะนำมาทำปรุงในวันนี้ คงไม่พ้น บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป จากการศึกษารายละเอียดข้างซอง พบคำแนะนำว่า ให้ละลายในน้ำร้อนก่อน ก็คือซุปผสมน้ำนั่นเอง ไม่ใช่เทกินเพียวๆ รสชาติจะได้ไม่เข้มข้นมาก และนี่คือสิ่งที่ได้ เป็นบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ใช้น้ำซุปไก่ไพตันราเมน เป็นตัวหลักในการปรุงรส ไม่ได้ปรุงอย่างอื่นเพิ่มเลย พร้อมด้วยเครื่องเคียงอย่าง ปลาทอด และน้ำยำ ไว้แก้ม
เมื่อทำเสร็จแล้วมาถึงขั้นตอนการชิม สัมผัสแรกที่ได้ทาน รู้สึกว่ามีรสเค้ม คล้ายๆกับรสดี ถ้าใส่น้ำเปล่าเยอะจะทำให้รสเจือจางกว่านี้ แต่โดยภาพรวมอร่อยใช้ได้เลย เป็นน้ำซุปสำเร็จรูป พกได้สะดวกโดยไม่ต้องปรุงเพิ่ม เหมาะสำหรับการตั้งแคมป์ หรือกักตัวอยู่กับบ้านออกไปไหนไม่ได้ น้ำซุปไก่ไพตันราเมนช่วยท่านได้ แนะนำเลย
สำหรับช่องทางการหาซื้อตอนนี้ยังไม่ทราบว่ามีขายช่องทางไหนได้บ้าง คงต้องเดินหาตามห้างใหญ่ไปก่อน เผื่อจะเจอ
และสุดท้าย ขอจบการรีวิว Kikkoman Chicken Paitan Ramen Soup เพียงเท่านี้ สำหรับบทความต่อไป ผู้เขียนจะโชคดีได้อะไรมารีวิวอีก ติดตามชมได้ในเพจนี้เลย
#Kikkoman Chicken Paitan Ramen Soup
#Happix
โฆษณา