3 ต.ค. 2021 เวลา 14:16 • ความคิดเห็น
เราเป็นคนหนึ่งที่อยู่ในบทความข้างต้นคิดอยู่เสมอว่าเราจะไปทางไหนถ้าไม่ทำงานประจำ​เราจะรู้ได้อย่างไรว่าเราชอบและถนัดอะไร​ เพราะมันมีบางอย่างที่เรียกว่าcomfort zone ปิดกั้นเราอยู่ เหนื่อยอ่ะกับการนั่งฟังคนในที่ทำงานเม้าส์ม้อย เหนื่อยอ่ะกับการต้องรอให้คนที่สูงกว่ามาตัดสินว่าเราคู่ควรหรือไม่คู่ควรเพียงเพราะฟังจากปากของคนไม่กี่คน​ ยากนะกับการทำงานให้มีความสุขเพราะกรอบขององค์กรที่เรียกว่าวัฒนธรรมไม่สร้างสรรค์
โฆษณา