3 ต.ค. 2021 เวลา 14:27 • ความคิดเห็น
แล้วทำอย่างไรหล่ะเราถึงจะมีความสุขกับการทำงานในสิ่งแบบล้อมหรือวัฒนธรรมองค์กรแบบนี้
1.รักและภูมิใจในความสามารถของตนเอง
2.สร้างตัวตนในงานให้คนจดจำ
3.เห็นใจเพื่อนร่วมงานโดยเฉพาะคนที่ชอบจับกลุ่มนินทา​คิดซะว่าเค้าอาจจะมีความสุขกับสิ่งเหล่านี้
4.เมื่อเพื่อนร่วมงานไม่คบเพราะเราไม่ได้คลุกคลีกับพวกเขาไม่ต้องวิตกกังวลเพราะเราอยู่คนเดียวแล้วได้เป็นตัวเองก็ดีกว่าเราต้องทำตัวปลอมๆเพื่อให้ได้เข้ากลุ่มก็เหนื่อยกว่านะ
5.เรื่องนินทาเป็นเรื่องปกติการที่เราถูกนินทาซึ่งก็หมายความว่า​เรายังเป็นที่จับตามองของสื่อ​
6.จริงใจกับเพื่อนร่วมงานใครไม่เห็นคุณค่าก็ปล่อยผ่านไปศีลไม่เสมอคงไม่ได้เจอกัน
โฆษณา