3 ต.ค. 2021 เวลา 15:06 • ความคิดเห็น
About Friendship
คบกันเพราะอยากอยู่
ไม่ใช่จำเป็นต้องอยู่
If you have crazy friends, you have everything.
วันไหนสนุกก็หัวเราะกับเพื่อนให้เต็มที่
วันไหนเศร้าก็รีบแสดงการซัพพอร์ตทางด้านจิตใจ
วันไหนเพื่อนทำธุรกิจอะไรใหม่ๆ ให้เป็นคนแรกๆที่เข้าไปจับจ่ายซื้อใช้
วันไหนเพื่อนมีลูก ให้รักลูกเพื่อน..ดั่งลูกหลานตัวเอง
เราอาจจะพบเพียงผ่านมา ผ่านจาก… กับใครก็ได้
แต่ถ้าเป็นเพื่อนที่ดี กลุ่มคนที่ดี
ต้องหมั่นคอยดูแลรักษาใจกันและกัน 🤎
มิตรภาพมีอัตราแลกเปลี่ยนเสมอ
หน่วยนั้นเรียกว่า “น้ำใจ”
คนเป็นเศรษฐีน้ำใจมักมีเพื่อนดีๆเยอะแยะรอบตัว
เพราะแรงสนับสนุนจากคนรอบข้าง ทำให้ชีวิตเรามีความหมายขึ้นมาทันที
ชีวิตมนุษย์ทุกคนต้องการทางหนีไฟ
ในเวลาที่คนทั้งโลกรุมด่าในเรื่องที่เราผิดพลาด…แค่มีเพื่อนคนเดียวเข้าข้าง แค่นี้ก็โอเคแล้วจริงๆ มันโอเคจริงๆ
เราต้องการเพื่อนที่เข้าข้างแม้ในยามที่เราไม่ใช่คนที่โอเคต่อผู้อื่น
มีเพื่อนดีๆแล้วอย่าชุ่ยกับความรู้สึกเพื่อน…. เพราะมิตรภาพมันมีอัตราแลกเปลี่ยนจริงๆนะ ^^
โฆษณา