3 ต.ค. 2021 เวลา 22:54 • ความคิดเห็น
เคย คิดฆ่าตัวตายไหม ?ไม่ได้เรียกร้องความสนใจแค่สงสัย?
คำถามนี้ถูกลบ
เคยครับ ช่วงที่เรามีปัญหาเข้ามาในชีวิตหลายๆด้าน บางทีช่วงนั้นเราคิดว่ามันแย่ที่สุด หาทางออกไม่ได้ ผ่านวันนั้นไปไม่ได้ ทุกอย่างจะวนอยู่ในหัวตลอด แล้วจะเริ่มโทษตัวเอง ถ้ายิ่งทำให้คนอื่นเดือดร้อนหรือเครียดตามเราด้วยจะยิ่งแย่ แต่โชคดีที่วันนั้นในห้องไม่มีอะไรที่จะฆ่าตัวตายด้าน พอผ่านมาหลายปีมองย้อนกลับไป ว่าเราโชคดีนะที่ไม่ทำอะไรแบบนั้น ผมเลยเข้าใจคนที่คิดหรือฆ่าตัวตายครับ
โฆษณา