4 ต.ค. 2021 เวลา 01:18 • ความคิดเห็น
ขอคำแนะนำวิธีต่อสู้กับความท้อแท้กับงานหน่อยค่ะ ตอนนี้เข้ามาทำในบริษัทใหญ่คนในองค์กรทำงานไม่รู้เวล่ำเวลาตอนนี้สุขภาพจิตย่ำแย่มาก อยากลองสู้อีกทีโดยเริ่มจากตัวเอง จะทำยังไงได้บ้างทางร่างกายและจิตใจ?
คำถามนี้ถูกลบ
เวลาพักบางครั้งเราก็หามุมที่เราสบายใจบ้างไม่จำเป็นต้องไปกับเพื่อนร่วมงานเสมอไปทำงานรับผิดชอบในหน้าที่ตัวเองให้ดีที่สุดและถามตัวเองว่าเรารักงานนี้มั้ยหรือเพราะเป็นองค์กรที่มีชื่อเสียงเราถึงอยากทำที่นี่หรือมองรอบๆว่ามีส่วนไหนที่ทำแล้วเรามีความสุขหรือสร้างเป้าหมายกับการทำงานนี้และโฟกัสไปที่เป้าหมาย🙂
โฆษณา