4 ต.ค. 2021 เวลา 04:00 • อาหาร
ร้านนี้แจนซื้อกินบ่อยมาก แต่ไม่ค่อยได้นั่งทาน วันนี้ได้มีโอกาสได้นั่งทานที่ร้าน ก็เลยนำภาพความอร่อยมาแบ่งปันกันค่ะ กับร้าน ข้าวหมกไก่สยาม ซอยโพธิ์แก้ว แยก 13 ความอร่อยของข้าวหมกไก่ร้านนี้ อยู่ที่ข้าวหมกจริงๆ เพราะมันหอมมมม มาก!! สีสวย หอม ชวนน้ำย่อยทำงานเลยจ้า สั่งมา 3 เมนู มีอะไรมาดูกันค่ะ
ข้าวหมกไก่สยาม ซอยโพธิ์แก้ว แยก 13
เมนู 1 เป็นข้าวหมกไก่ เป็นข้าวสีเหลืองสวย มีกลิ่นหอมรสชาติอร่อยกลมกล่อม ความพิเศษของข้าวหมกไก่ที่นี่อยู่ที่รสชาติ และกลิ่นเครื่องเทศที่หอมติดจมูก ส่วนเนื้อไก่ก็นุ่มนวลชวนให้น่ากินมากเช่นกัน มาพร้อมกับหอมเจียวกรอบ และน้ำจิ้ม หอมเจียวให้มาพอดีกับข้าวหมกไก่กินพร้อมกันได้ทุกคำ ส่วนน้ำจิ้มเป็นน้ำจิ้มสูตรเด็ดรับรองว่าติดใจแน่ๆ เปรี้ยวหวาน กินพร้อมกันทั้งหอมเจียวและราดน้ำจิ้มคู่กับข้าวหมกไก่ อร่อยเวอร์อะ บอกเลยยยย
เมนู 1 เป็นข้าวหมกไก่
เมนู 2 เป็นข้าวหมกเนื้อ ที่ความอร่อยของข้าวเหมือนกับข้าวหมกไก่เลย แต่จะต่างกันตรงที่ใช้เนื้อวัว เคี้ยวนุ่ม หนึบหนับในปาก แถมยังออกรสเครื่องเทศเบาๆ ซดคู่กับน้ำซุปรสชาติจัดจ้าน เอาไว้ตัดแก้เลี่ยน อร่อยอย่าบอกใครเลย ในร้านยังมีข้าวเหนียวปิ้งหลากหลายไส้ด้วยนะ
เมนู 2 เป็นข้าวหมกเนื้อ
เมนู 3 เป็นซุปไก่ ซดร้อนๆ แซ่บมาก รสชาติจัดจ้าน เนื้อไก่นุ่ม ซดกินคู่กับข้าวหมกไก่ หรือข้าวหมกเนื้อ ก็อร่อยลงตัวสุดๆ จริงๆ ร้านนี้มีซุปเนื้อด้วยนะ แต่วันนี้แจนไม่ได้สั่งมา แปะไว้รอบน่าละกัน อิอิ ในร้านยังมีข้าวเหนียวปิ้งหลากหลายไส้ด้วยนะ
เมนู 3 เป็นซุปไก่
ร้านตั้งอยู่ : ซ.โพธิ์แก้ว แยก 13 (ตรงข้ามปั้มปตท.) เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ
เปิดร้านทุกวัน เวลา : 7.00 – 16.00 น.
โทรติดต่อ : 061-407-2247
หน้าร้าน
หรือจะแนะนำร้านอร่อยใกล้บ้านคุณมาได้ที่ #แวะกินข้างถนน
ติดตามและให้กำลังใจเราได้ตามลิงค์ข้างล่างนี้ :
เว็บพันทิป : https://pantip.com/profile/1868191#topics
บล๊อกดิด : https://www.blockdit.com/waekin
โฆษณา